Giải trí

Xác minh clip nhóm người lạ kéo đến ồn ào tại nhà của hoa khôi Nam Em

Ngày 27/2, mạng xã hội lan truyền clip một nhóm người lạ đến nhà hoa khôi Nam Em gây náo loạn, báo Người lao động thông tin.

Hoa khôi Nam Em đã la lớn: "Gì vậy, báo công an bây giờ. Tôi đang livestream thấy rõ mặt nè, đi về đi".

Từ nội dung clip có thể thấy, vào đêm 26/2, một nhóm người lạ mặt kéo đến nhà Nam Em ở khu Lake View (phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM). Họ đã lời qua tiếng lại với bạn trai Nam Em. Nghe Nam Em nói đang livestream, thấy rõ mặt thì nhóm người này bỏ đi. Sau đó bảo vệ tới.

Hình ảnh nhóm người lạ kéo đến ồn ào tại nhà của hoa khôi Nam Em đang gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh: VietNamnet

Thông tin trên báo VietNamnet, ngày 27/2, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) phối hợp cùng Công an phường An Phú xác minh, làm rõ về những clip trên. Theo xác minh ban đầu, vụ việc xảy ra vào gần 0h ngày 27/2.

Đồng thời, cơ quan Công an đang mời làm việc đối với hoa khôi Nam Em và ông B.H.C (bạn trai của Nam Em). Ngoài ra, công an trích xuất hình ảnh camera an ninh xung quanh cũng như áp dụng các biện pháp nghiệp vụ khác để xác định nhóm người kéo đến nhà Nam Em, nhằm tiến hành mời làm việc.

Liên quan đến thông tin về hoa khôi Nam em, thời gian gần đây, hoa khôi Nam Em và ông B.H.C. có nhiều buổi live stream trên mạng xã hội gây ồn ào.

Nam Em thông tin đã nhận được giấy mời từ Sở TT&TT TP.HCM. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo báo Pháp luật TP.HCM, tại buổi livestream trên Tiktok vào tối 26/2, Nam Em thông tin cô đã nhận được giấy mời từ Sở TT&TT TP.HCM yêu cầu cô phải cung cấp các tài khoản mạng xã hội đã livestream trong thời gian qua.

Trước yêu cầu của Sở TT&TT TP.HCM, Nam Em nói sẽ có mặt tại sở vào ngày 28/2. Dẫu vậy, cô cho rằng mình không sai khi livestream gây ồn ào trên mạng xã hội những ngày qua mà vì "đã chọc vào ổ kiến lửa nên phải chịu".

Trong livestream, Nam Em cũng gửi lời tạm biệt người dùng mạng xã hội và và hy vọng các "cư dân mạng" đừng quên cô trong thời gian sắp tới.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Hoa khôi Nam Em , clip

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP