Xã hội

Xác định danh tính, tiếp tục tìm kiếm 3 học sinh đuối nước khi tắm biển

Sáng 24-4, lực lượng chức năng huy động 40 cán bộ chiến sĩ biên phòng và công an, huy động xuồng cứu hộ, bè của ngư dân… tiếp tục tìm kiếm 3 học sinh tắm biển đuối nước mất tích tại huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa chiều 23-4.

Người dân hỗ trợ lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân đuối nước - Ảnh: BÌNH AN

Như Tuổi Trẻ Online đã đưa tin chiều 23-4, một nhóm học sinh lớp 5 và lớp 6 rủ nhau đi chơi rồi xuống tắm tại vùng biển ở thôn Thanh Xuân, xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa.

Theo người dân địa phương, thời điểm này gió thổi mạnh, sóng cao hơn ngày thường.

Sở Lao động - thương binh và xã hội tỉnh Thanh Hóa cho biết nhóm 8 học sinh nam trong độ tuổi 11-12 tuổi. Trong lúc tắm biển, có 4 em bị đuối nước. Nguyên nhân ban đầu xác định do nước cuốn, mất tích.

Qua xác minh, các nạn nhân đều ngụ tại thôn Thanh Xuân, xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa. Trong đó có em N.Q.M. (11 tuổi) là học sinh lớp 5 Trường tiểu học Hoằng Hải. Các em còn lại là V.Q.M., L.A.T., N.H.Q. (đều 12 tuổi), cùng là học sinh lớp 6 Trường THCS Hoằng Hải.

Lực luợng chức năng tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân còn lại - Ảnh: BÌNH AN

Ngay sau khi nắm thông tin vụ việc, ông Mai Xuân Liêm - phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa - trực tiếp cùng cán bộ chức năng đến hiện trường xảy ra vụ việc động viên lực lượng tìm kiếm các nạn nhân còn mất tích trong thời gian sớm nhất. Đồng thời thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình có người gặp nạn.

Chiều cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể em L.A.T..

Tác giả: HÀ QUÂN

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP