Giải trí

Vượt qua Binz, Jack trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên giành giải thưởng ATA

MV “Hoa hải đường” của nam ca sĩ Jack đã vượt qua các đề cử khác, để giành chiến thắng ở hạng mục Best music video (Video âm nhạc hay nhất) tại giải thưởng Truyền hình châu Á.

Nam ca sĩ Jack trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên giành giải thưởng ATA.

Giải thưởng Truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA) là giải thưởng danh giá hằng năm nhằm tôn vinh những tác phẩm, chương trình, cá nhân xuất sắc nhất của truyền hình châu Á.

Mỗi năm, giải thưởng thu hút hơn 1.300 ứng viên đến từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Qatar, New Zealand, Úc, Ấn Độ… Cùng với sự góp mặt của hơn 50 nhân vật quyền lực trong giới chuyên môn của Hội đồng giám khảo đến từ khu vực châu Á.

Nhằm đảm bảo sức khỏe cộng đồng, giải thưởng ATA lần thứ 25 năm nay được diễn ra với hình thức trao giải trực tuyến, phát sóng từ Singapore.

MV “Hoa hải đường” của nam ca sĩ Jack đã vượt qua các đề cử khác, bao gồm Corona! Nee Enna Periya Ivanaa?? (Singapore), Little Singham, Fukrey Boyzzz (Ấn Độ), Bigcityboi (Việt Nam) để giành chiến thắng ở hạng mục Best music video (Video âm nhạc hay nhất) tại giải thưởng Truyền hình châu Á.

MV Hoa Hải Đường là một sản phẩm do Jack sáng tác, được hòa âm phối khí bởi team producer DTAP và đích thân nam ca sĩ tham gia vào khâu mix/ master. MV do đạo diễn Khương Vũ thực hiện, mang đến một màu sắc cổ trang kiếm hiệp trong 1 thế giới siêu thực đầy ấn tượng.

Lời bài hát Hoa Hải Đường giàu chất thơ, giàu hình ảnh và mang hơi hướng hoài cổ, là kết tinh thành quả nghiên cứu về ca từ của Jack.

Có thể thấy, khi xem Hoa Hải Đường lần đầu tiên, khán giả sẽ chưa thực sự hiểu rõ nội dung, cần phải xem đi xem lại nhiều lần để có thể "thấm" được câu chuyện nhiều "ẩn khuất" chồng chéo nhau, hệt như một bộ phim kiếm hiệp.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP