Xã hội

Vượt đèn đỏ, thanh niên đi xe SH còn hung hãn cầm gạch tấn công CSGT

Mặc dù CSGT đã ra hiệu dừng xe nhưng người điều khiển xe SH vượt đèn đỏ đã không chấp hành, thậm chí còn có hành vi chống đối, liên tục chửi bới và dùng gạch tấn công 2 đồng chí cảnh sát.

Nam thanh niên cầm gạch tấn công CSGT. Ảnh cắt từ clip

Ngày 4/6, liên quan vụ người đàn ông cầm gạch hung hãn tấn công CSGT ngay giữa đường gây xôn xao mạng xã hội, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam một đối tượng về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Theo đó, đối tượng bị khởi tố và bắt tạm giam là Nguyễn Văn Nghị (SN 1982, trú tại huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định). Theo công an quận Thanh Xuân, sự việc này xảy ra vào sáng ngày 20/5 tại ngã tư Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến (Thanh Xuân, Hà Nội). Thời điểm đó, chiếc xe SH mang BKS18G1-394.77, do Nguyễn Văn Nghị điều khiển vượt đèn đỏ.

Phát hiện thấy hành vi này, tổ công tác của Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) gồm Đại úy Bùi Duy Ngọc và Thượng úy Vũ Đình Thanh đã ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên thay vì chấp hành thì đối tượng Nghị này đã có hành vi chống đối.

Nguyễn Văn Nghị bị khống chế, đưa về trụ sở Công an phường Nhân Chính. Ảnh: NLĐ


Sau khi phi thẳng xe lên vỉa hè, không xuất trình giấy tờ, Nghị liên tục chửi bới rồi thậm chí còn cầm gạch định tấn công 2 đồng chí CSGT. Đối tượng sau đó đã bị 2 chiến sĩ CSGT khống chế, đưa về trụ sở Công an phường Nhân Chính (Thanh Xuân, Hà Nội ) để làm rõ.

Toàn bộ sự việc được ghi lại trong đoạn clip dài 14 giây. Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã thi hút được sự quan tâm của nhiều người, đa số mọi người đều tỏ ra bức xúc trước sự hung hãn của Nguyễn Văn Nghị.

Tác giả: N.H (T/h)

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP