Pháp luật

Vụ sát hại người yêu cũ rồi tự sát: Yêu 5 năm, đi lại như con cái trong nhà

Hung thủ và nạn nhân đã yêu nhau được 5 năm, hai người đi lại như con cháu trong nhà trước khi xảy ra vụ việc đau lòng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: FB.

Sáng nay (21/3), trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang cho biết, đến nay, người dân trong thôn vẫn chưa hết bàng hoàng khi biết tin vụ án mạng xảy ra, hiện 2 bên gia đình đang tổ chức tang lễ cho các nạn nhân theo phong tục địa phương.

Lãnh đạo thôn Khe Sâu cho biết thêm, việc đôi bạn trẻ yêu nhau hơn 5 năm nay thì người dân trong thôn ai cũng biết vì cô Nguyễn Thị Ph (SN 2002, trú thôn Tân Mộc Phố, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam) thường xuyên đến nhà người yêu là anh Nguyễn Văn Tr (SN 1995, trú thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn) chơi và ngủ lại qua đêm nhiều ngày.

“Năm Ph học lớp 9, mới 16 tuổi đã có thai và phải phá bỏ để đi học tiếp. Chuyện này trong thôn ai cũng biết nhưng thấy 2 đứa ngày càng quấn quýt nên hầu như không ai nhắc lại nữa", người này kể.

"Nhiều năm nay, 2 cháu và gia đình đôi bên vẫn đi lại và thường xuyên thúc giục 2 người tổ chức đám cưới. Trước ngày xảy ra vụ việc không lâu, Tr còn mua xe máy mang nhãn hiệu SH để cho Ph sử dụng. Không ngờ lại xảy ra vụ án đau lòng thế này”, vị này nói.

Lãnh đạo địa phương cũng đánh giá, Tr tuy hay điều khiển mô tô phóng nhanh, rồ ga nhưng chưa có tiền án, tiền sự gì. Trước khi xảy ra vụ việc, cả 2 người đều đang làm công nhân tại khu công nghiệp.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vụ việc xảy ra lúc 15h30 chiều qua (20/3). Công an huyện Lục Nam nhận được tin báo, ông Nguyễn Văn Nh (thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam) đi làm về phát hiện con trai là Nguyễn Văn Tr tử vong cùng 1 cô gái trong nhà mình.

Nạn nhân nữ được xác định là Nguyễn Thị Ph. Qua khám nghiệm, điều tra sơ bộ, lực lượng công an nhận định 2 người trên có mâu thuẫn tình cảm, Tr gọi Ph đến nhà và dùng dao sát hại cô gái rồi dùng súng tự chế để tự sát.

Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ tang vật liên quan là súng tự chế và 1 con dao.

Hiện Công an huyện Lục Nam vẫn đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Hồng Nguyên

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP