Xã hội

Vụ nữ giáo viên nghi vấn quan hệ bất chính ở Thái Bình: Người trong cuộc tường trình gì?

Chiều 19/8, theo nguồn tin trên VTC News, Phòng GD&ĐT huyện Kiến Xương (tỉnh Thái Bình) đã chỉ đạo trường Mầm non Thanh Nê yêu cầu nữ giáo viên T.T.L nghi vấn có quan hệ bất chính tường trình gây ồn ào mạng xã hội những ngày qua.

Theo đó, cô L. cũng nhận có tin nhắn trêu đùa nhưng không ngờ sự việc lại đi xa như vậy.

"Cô cũng nhận khuyết điểm vì những tin nhắn trêu đùa ấy đã làm ảnh hưởng tới uy tín, danh dự của nhà giáo, ảnh hưởng tới nhà trường. Trong năm học vừa qua, thi đua của cô L. cũng sẽ bị cắt", nguồn tin trên VTC News cho hay.

Cũng theo nguồn tin, những ngày qua, cô L. bị ảnh hưởng tâm lý nên xin nghỉ một vài ngày để giải quyết việc riêng.

Trường mầm non nơi cô L. đang công tác. Ảnh: Giao Thông

Liên quan đến sự việc, Giao Thông cho hay, một lãnh đạo UBND thị trấn Thanh Nê cho biết, lãnh đạo địa phương đã yêu cầu ban giám hiệu trường Mầm non thị trấn Thanh Nê báo cáo về những ồn ào trên mạng xã hội liên quan đến cô giáo của trường.

"Ban giám hiệu nhà trường đã yêu cầu cô giáo Trương Thị L. làm giải trình. Nhà trường cũng đã tạm dừng công tác giảng dạy đối với cô L. để giáo viên này tập trung viết tường trình", vị lãnh đạo này nói với Giao Thông.

Theo lãnh đạo UBND thị trấn Thanh Nê, sau khi nhà trường có báo cáo về sự việc, đơn vị cũng sẽ báo cáo UBND huyện xem xét mức độ vi phạm để đưa ra hình thức kỷ luật cụ thể.

Trước đó, từ ngày 18/8, trên mạng xã hội Facebook lan truyền nhiều hình ảnh chụp lại màn hình Zalo đoạn chat giữa một người được cho là nữ giáo viên (đã lập gia đình) đang công tác tại trường Mầm non Thanh Nê, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình với một người đàn ông cũng đã có gia đình, thể hiện dấu hiệu mối quan hệ tình cảm bất chính.

Nội dung đoạn chat khiến cư dân mạng dậy sóng bởi người được cho là nữ giáo viên chủ động gửi hình ảnh nhạy cảm và gợi ý những món ăn như: dưa xào lòng; thịt chó… chứa nhiều chất đạm cho người tình.

Bài viết này nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt người quan tâm, chia sẻ với tốc độ "chóng mặt" kèm theo những bình luận trái chiều.

Tác giả: Thủy Tiên (T/H)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP