Pháp luật

Vụ người phụ nữ tử vong vì bị hành hung: Tạm giữ kẻ đánh người dã man

Liên quan vụ người phụ nữ tử vong do bị hành hung, Công an Cà Mau tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Xuân, 56 tuổi, ngụ Tp.Cà Mau để điều tra về hành vi giết người.

Theo đó, lúc 18h ngày 9/11, ông Xuân cùng chị N.T.T, 39 tuổi, ngụ xã Lâm Hải, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau đến nhà khách T.N. ở phường 5, Tp.Cà Mau thuê phòng và được nhân viên bố trí nghỉ ở tầng 3.

Đến khoảng 8h ngày 10/11, nhân viên dọn phòng nghe tiếng cự cãi ở phòng 301 nên chạy lên xem thì thấy chị T. từ trong phòng bò ra, trên người có nhiều vết thương.

Lúc này, ông Xuân trên tay cầm cây gỗ (chân ghế). Do quá hoảng sợ, nhân viên dọn phòng bỏ chạy xuống tầng trệt tri hô.

Trong lúc đánh chị T., ông Xuân có gọi điện cho con trai của mình để thông báo vụ việc. Con trai ông Xuân cùng người bạn của ông đến hiện trường can ngăn. Sau đó, chị T. được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị T. tử vong tại bệnh viện.

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự Công an Tp.Cà Mau và VKSND tỉnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc.

Như Người Đưa Tin đã đưa, theo hình ảnh camera an ninh của khách sạn ghi lại, người đàn ông cầm cây gỗ đánh liên tục vào tay, chân và đầu chị T. Vụ việc xảy ra ngay lối đi của khách sạn.

Sau một lúc đánh liên tục vào chị T., người đàn ông ngồi nghỉ, sau đó ngồi dậy đánh tiếp. Hình ảnh camera cũng cho thấy có người vào can ngăn nhưng người đàn ông này hung hăng, khiến người can dừng lại.

Sau đó, một thanh niên khác đến kéo được người đàn ông này đi. Chị T. được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Cà Mau cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa Cà Mau, chị T. bị đa chấn thương, thương tích khắp cơ thể, các vết thương rất nặng. Bệnh nhân bị nứt sàn sọ, nứt xương sọ thái dương, các xoang trước mặt bị bể, dập phổi, gãy xương sườn, gãy xương tay, xương chậu...

Người nhà chị T. cho biết thêm, chồng chị T. bị bệnh mất 9 năm trước, để lại cho chị 2 người con 15 tuổi và 12 tuổi; ông Xuân thì ly thân vợ. Ông Xuân và chị T. quen nhau được khoảng 2 năm nay. Ông Xuân thường xuyên lui tới gia đình chị N. chơi.

Ngày 12/11, gia đình đã tổ chức an táng cho chị T. theo phong tục địa phương trong sự thương xót của nhiều người thân đến dự.

Tác giả: Hữu Việt Tâm

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP