Xã hội

Vụ người đàn ông nhảy cầu, để lại mẹ già và anh trai nằm liệt giường: Tìm thấy thi thể

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người đàn ông để lại xe máy cùng đôi dép, nhảy cầu Giao Thủy (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam).

Chiều 11/3, UBND xã Đại Hòa (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) xác nhận thông tin lực lượng chức năng và người dân địa phương vừa tìm thấy thi thể anh T.V.L. (35 tuổi; ngụ xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) trên sông Thu Bồn đoạn gần khu vực cầu Giao Thủy.

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: PLVN

Trước đó, khoảng 23h ngày 9/3, người dân phát hiện một xe máy cùng đôi dép để trên cầu Giao Thủy, đoạn qua xã Đại Hòa (huyện Đại Lộc). Nghi có người nhảy cầu, người dân lập tức báo cơ quan chức năng.

Qua xác minh, chủ nhân chiếc xe máy là của anh T.V.L. Lực lượng tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn của địa phương đã nỗ lực tìm tung tích nạn nhân nhảy cầu và tìm thấy thi thể cách chân cầu Giao Thủy không xa.

Được biết, anh L. là lao động trụ cột trong gia đình, sống độc thân, nhiều năm nay nuôi mẹ già ngoài 90 tuổi và người anh trai bị bệnh nặng nằm liệt giường.

Những ngày qua, người dân khu vực cầu Giao Thủy và thân nhân gia đình vận động quyên góp lo tang ma cho nạn nhân và hỗ trợ khó khăn trước mắt cho gia đình.

Trong diễn biến khác, chiều 11/3, Đội Cảnh sát đường thủy (thuộc Phòng CSGT Công an Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa cứu sống 1 nam thanh niên nhảy cầu tự tử.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn S. (SN 1986, trú tại huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Theo đó, khoảng 9h cùng ngày, Đội Cảnh sát đường thủy (thuộc Phòng CSGT Công an Nghệ An) nhận được tin báo về việc có 1 nam thanh niên nhảy cầu Bến Thủy 1( cầu nối giữa hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh).

Đội nhanh chóng tiếp cận hiện trường, bằng nghiệp vụ đã đưa được nam thanh niên lên bờ và cứu sống anh này.

Được biết, thời điểm Đội Cảnh sát đường thủy có mặt tại cầu Bến Thủy thì nam thanh niên đang chơi vơi giữa dòng sông Lam.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP