Xã hội

Vụ một CA vào nhà nghỉ với vợ người: Vẫn chờ

'Em thề với anh là em chưa bao giờ ngủ với con này. Em thề với anh là không có một cái gì' - cán bộ phân trần với người chồng.

Liên quan đến vụ cán bộ Công an huyện vào nhà nghỉ với vợ người, ngày 22/10, trao đổi với báo Đất Việt, ông Phạm Danh Mạnh, Trưởng Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) cho biết, việc này thanh tra Công an thành phố vẫn đang làm.

"Chờ khi nào có kết luận của thanh tra Công an thành phố thì chúng tôi sẽ có ý kiến về hình thức xử lý. Hiện anh D (ông H.V.D đang làm trưởng một đồn công an thuộc Công an huyện Quốc Oai-PV) vẫn đi làm bình thường.

Do việc này liên quan đến cán bộ nên Công an huyện phải chuyển lên cấp trên để điều tra, làm rõ", ông Mạnh nói.

Cũng liên quan đến việc này, còn nhớ trước đó, ngày 19/9, Đại tá Nguyễn Văn Viện, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội, cho biết Công an TP Hà Nội sẽ kiểm tra ngay thông tin cho rằng ông H.V.D vào nhà nghỉ ở xã Yên Bình (huyện Thạch Thất) với vợ người khác và bị bắt quả tang vào ngày 14/9.

Như vậy, tính từ khi sự việc xảy ra đến nay đã hơn 1 tháng nhưng vụ việc vẫn chưa được làm sáng tỏ.

Người được xác nhận là cán bộ công an huyện Quốc Oai bị bắt quả tang đang trong nhà nghỉ với vợ người khác. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, theo nội dung đoạn clip được nhiều người chia sẻ cho thấy, người đàn ông bắt quả tang được cho là chồng người phụ nữ liên tục lớn tiếng quát: “Mày đón nó đúng không? Tại sao mày lại đón nó?… Mày say rượu thì mày vào nhà nghỉ làm gì?.

Người đàn ông bị bắt quả tang sau đó được xác định là ông D và người phụ nữ đi cùng vào nhà nghỉ là chị H.T.T (huyện Quốc Oai).

Trong tường trình của mình tại Công an xã Yên Bình, cả chị T. và ông D đều xác nhận việc có vào cùng phòng của nhà nghỉ chừng 10 phút thì bị chồng chị T. bắt được.

Chị T. cho rằng, do người đàn ông đi cùng mình có uống rượu, đi xe mệt nên mới thuê phòng tạm nghỉ cho khỏe và hai người "chưa có mục đích gì trong phòng ngoài nói chuyện".

Trong khi đó, ông D lý giải việc dù say rượu, đã nói không vào nhà nghỉ nhưng do chị T. cứ bắt vào "vì nói là say rượu thì phải vào nhà nghỉ nên mới cùng vào phòng nhà nghỉ".

Được biết, ông D có quan hệ bạn bè với chồng chị T.

Hiện sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP