Giải trí

Vụ Hà Anh mặc váy nhạy cảm: Ban tổ chức bị phạt 70 triệu đồng

Theo Quyết định số 2559/QĐ-XPHC, UBND TP.HCM xử phạt đơn vị tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam về việc tổ chức sự kiện có siêu mẫu Hà Anh mặc phản cảm.

Quyết định số 2559/QĐ-XPHC xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn về hành vi tổ chức cuộc thi người đẹp, người mẫu sử dụng trang phục trái với thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

Cụ thể, mức phạt mà UBND TP.HCM đưa ra là 70 triệu đồng, đình chỉ hoạt động tổ chức thi người đẹp, người mẫu đến 9 tháng. Quyết định được ký bởi Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức.

Quyết định nói trên căn cứ vào khoản 6, khoản 8 Điều 12 Nghị định số 38/2021 của Chính phủ về việc quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo, đồng thời căn cứ vào các biên bản xác minh tình tiết vụ việc và đề nghị của Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM.

Trước đó, ngày 25/6, Công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn tổ chức chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có sự tham gia của người mẫu Hà Anh. Tại thảm đỏ, người đẹp mặc áo dài xuyên thấu, để lộ miếng dán ngực.

Hà Anh mặc áo dài xuyên thấu trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Sự việc khiến Hà Anh bị chỉ trích nặng nề. Nhiều người cho rằng trang phục của nữ giám khảo không phù hợp, làm mất đi vẻ đẹp duyên dáng của chiếc áo dài truyền thống.

Sau đó, Hà Anh giải thích rằng do ánh đèn flash đã gây ra sự cố trên. Người đẹp mong muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả và rút kinh nghiệm sâu sắc cho lần sau. Trước những luồng ý kiến trái chiều, NTK Lý Quí Khánh cũng đã lên tiếng nhận lỗi vì để xảy ra sự cố trang phục của Hà Anh.

Chia sẻ với PV, đại diện công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn cho biết đã nhận được thông tin và thực hiện việc phối hợp với cơ quan chức năng ngay sau chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Công ty đã tiến hành thực hiện xong trách nhiệm và nghĩa vụ theo như văn bản, cũng như rút kinh nghiệm sâu sắc trong công tác tổ chức các cuộc thi sắc đẹp.

Tác giả: Đinh Lạc Thành
Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP