Pháp luật

Vụ chân người bị đốt ở Bình Dương: Tìm thấy thêm phần thi thể nạn nhân

Qua khám nghiệm hiện trường, Công an tỉnh Bình Dương xác định, trong túi màu đỏ được bọc trong túi nilon màu đen có 2 tay, 2 chân đã bị cháy và đang trong quá trình phân hủy.

Liên quan đến vụ tìm thấy hai chân người tại bãi đất trống ở phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên, hôm nay (25/5), Công an tỉnh Bình Dương có quyết định truy tìm để nhận diện, xác định danh tính nạn nhân.

Lực lượng chức năng bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường (ảnh: DC).

Qua khám nghiệm hiện trường, Công an tỉnh Bình Dương xác định, trong túi màu đỏ được bọc trong túi nilon màu đen (bị cháy phía trên) có 2 tay, 2 chân đã bị cháy và đang trong quá trình phân hủy.

Tay phải xương cánh tay dài 21 cm, tay trái xương cánh tay dài 17cm, hai chân có độ dài xương 35cm. Trên hai tay nạn nhân còn gắn móng giả.

Cơ quan chức năng xác định, đây là thi thể nữ giới, có độ tuổi từ 30-35 tuổi, chiều cao khoảng 1,55m-1,6m. Nạn nhân chết vào khoảng từ ngày 14/5/2023.

Để xác định danh tính nạn nhân, cơ quan công an thông báo truy tìm.

Bãi đất trống nơi phát hiện một phần thi thể nạn nhân (ảnh: ĐC).

Theo ghi nhận, hiện nay, rất đông lực lượng công an đang phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc. Các trinh sát hình sự vẫn đang tỏa đi nhiều hướng để tìm kiếm các phần thi thể còn lại. Đồng thời, trích xuất camera các hộ dân gần đó để điều tra.

Trước đó, tại bãi đất trống ở tổ 1, khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước khánh, người dân đi ngang phát hiện một túi đồ bị cháy lòi ra đôi bàn chân. Đến gần kiểm tra, họ phát hiện là thi thể người nên đã báo công an./.

Tác giả: Thiên Lý

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP