Thế giới

Vợ về nhì trong cuộc thi hoa hậu, chồng lao lên đập nát vương miện ngay trên sân khấu

Một sự cố bất ngờ đã xảy ra tại đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Miss Gay Mato Grosso vào hôm 27/5.

Cụ thể, Emannuelly Belini, đại diện thành phố Várzea Grande, đăng quang hoa hậu. Tuy nhiên, ngay khi vương miện chuẩn bị được đội lên đầu Belini, chồng của thí sinh giành danh hiệu á hậu - Nathally Becker, đã lao lên sân khấu giật lấy phần thưởng và ném mạnh xuống sàn. Không dừng lại ở đó, người đàn ông còn lặp lại hành động phá hoại một lần nữa, khiến chiếc vương miện vỡ tan tành.

Sau đó, anh này cố gắng kéo Becker khỏi sân khấu nhưng bị lực lượng an ninh của cuộc thi can thiệp. Họ đưa anh ta vào hậu trường để tạm giữ.

Video: Người chồng của á hậu xông lên sân khấu, giật lấy vương miện và ném xuống sàn.

Đại diện Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Miss Gay Mato Grosso –ông Malone Haenisch đã ngay lập tức lên tiếng chỉ trích hành động mất kiểm soát của người đàn ông: "Chúng tôi lên án hành động phá hoại này và bày tỏ sự ủng hộ cũng như sự chia sẻ đối với Hoa hậu của cuộc thi - cô Emannuelly Belini. Chúng tôi cũng thấu hiểu cho hoàn cảnh khó xử của Á hậu 1 - cô Nathally Becker”.

Ông Malone Haenisch khẳng định các giám khảo đã làm việc công bằng, Belini xứng đáng là Hoa hậu: "Chúng tôi công nhận sự lựa chọn của ban giám khảo cuộc thi là chính xác. Anh ta không chấp nhận kết quả công bằng này nên đã gây ra những thiệt hại cho cuộc thi. Chúng tôi kịch liệt lên án vụ việc xảy ra lúc trao vương miện cho Hoa hậu”.

Đại diện ban tổ chức đồng thời cho hay đội ngũ pháp lý của cuộc thi đã nhận thông báo về vụ việc và các biện pháp pháp lý cần thiết sẽ được thực hiện do hành động gây rối này.

Sự hỗn loạn của cuộc thi sắc đẹp ở Brazil khiến nhiều người liên tưởng đến cuộc ẩu đả nổ ra sau cuộc thi Hoa hậu Sri Lanka đầu tiên diễn ra ở thành phố New York (Mỹ) vào tháng 10/2022. Tranh cãi cũng bùng lên sau khi R'Bonney Gabriel, người đại diện bang Texas, đăng quang cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2022 nhờ “gian lận”, theo New York Post.

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP