Đẹp

Vợ thành công đánh bay 75 cân mỡ, chồng tặng ngay quà “khủng” khiến dân tình “đỏ mắt” ghen tị

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, ngày 3/1 vừa qua, một người chồng ở Đài Loan (Trung Quốc) khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi đăng tải bài viết lên Facebook, chia sẻ về giao kèo giữa anh và vợ.

“Hai năm trước, vợ tôi hỏi tôi muốn nhận được món quà nào vào ngày sinh nhật. Ban đầu, tôi bảo cô ấy rằng mình không muốn gì cả. Nhưng sau đó tôi lại bảo ‘Tại sao em không thử giảm cân nhỉ?’. Đó sẽ là món quà sinh nhật dành cho anh”, người chồng viết.

Người chồng kể thêm, anh thậm chí còn đề nghị tặng vợ chiếc nhẫn kim cương 1 carat nếu cô thành công giảm cân xuống 55kg. Đúng 2 năm sau, người vợ đã thành công giảm 75kg, từ 130kg xuống còn 55kg.

Lúc này, người chồng hạnh phúc đăng ảnh trước và sau của vợ, kèm theo dó là chú thích: “Vợ à, em đã làm được, giỏi lắm”. Bên cạnh đó, anh cũng hứa sẽ tặng vợ chiếc nhẫn kim cương vào ngày sinh nhật của cô.

Người chồng vui vẻ khoe ảnh trước và sau khi giảm cân của vợ. Ảnh: China Press


Sau khi được đăng tải không lâu, bài viết của người chồng nhanh chóng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Nhiều người cho rằng cô vợ đã có màn giảm cân đáng kinh ngạc và ấn tượng khi giảm được 75kg chỉ trong 2 năm.

Một số người hài hước đùa rằng viên kim cương 1 carat là động lực rất lớn giúp cô vợ quyết tâm giảm cân. Trong khi đó, một số khác cho rằng mọi người không nên ép nửa kia giảm cân vì xét cho cùng tính cách và tâm hồn quan trọng hơn vẻ bề ngoài.

Có dân mạng lại khuyên mọi người chú ý giảm cân một cách lành mạnh như tuân thủ chế độ ăn uống khoa học, chăm chỉ tập thể dục, tránh áp dụng các biện pháp cực đoan, gây hại cho sức khỏe.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Dân mạng , giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP