Giải trí

Vợ tài tử Ký Sinh Trùng không biết chồng ra ngoài vay nóng

Công chúng châu Á dậy sóng trước việc Lee Sun Kyun (Ký Sinh Trùng) bị cáo buộc nhiều lần sử dụng ma túy tại nhà riêng của 1 nữ quản lý quán bar. Đáng chú ý, nam diễn viên sinh năm 1975 còn bị tố ngoại tình với người phụ nữ nói trên. Lee Sun Kyun khai nhận bị nhân tình tống tiền 350 triệu won (tương đương 6,5 tỷ đồng) và lừa hút ma túy trong quá trình điều tra. Ở diễn biến mới nhất, vào tối 7/11, tờ Hankooki đã lần đầu hé lộ phản ứng của tài tử họ Lee khi bị tống tiền.

Cụ thể, Lee Sun Kyun rơi vào trạng thái hoảng loạn vì nhất thời không thể xoay xở được số tiền gần 7 tỷ đồng. Theo nguồn tin, vợ tài tử - nữ diễn viên Jeon Hye Jin - mới là người nắm giữ tiền bạc trong nhà dù Lee Sun Kyun được trả thù lao cao ngất ngưởng, lên tới 200 triệu won (3,7 tỷ đồng) cho 1 tập phim truyền hình. Kết quả, Lee Sun Kyun phải vội đi vay nóng 6,5 tỷ đồng từ 1 trợ lý thân cận để đưa cho nhân tình. Hankooki cho biết thêm nam diễn viên Ký Sinh Trùng đã giấu bà xã chuyện đi mượn tiền của nhân viên trong ekip.

Lee Sun Kyun hoảng loạn đi vay nóng gần 7 tỷ dù bỏ túi hàng chục tỷ sau khi đóng 1 bộ phim truyền hình.

Jeon Hye Jin nắm giữ hết tiền bạc của 2 vợ chồng, là người quản lý tài chính trong nhà.

YouTuber Lee Jin Ho, một cựu phóng viên giải trí đã đăng một video trên kênh YouTube của mình với tiêu đề "Câu chuyện nội bộ rùng rợn về vụ việc Lee Sun Kyun" vào ngày 7/11. Trong video này, anh cho biết có nguồn tin Jeon Hye Jin, vợ của Lee Sun Kyun không biết gì về việc chồng mình đã vay 350 triệu won. Trước đó, cô cũng tuyên bố mình không biết việc chồng sử dụng ma tuý như cảnh sát cáo buộc.

Ngay cả những người quen của Lee Sun Kyun cũng không biết anh vay tiền với mục đích gì. Điều đáng chú ý là khi bê bối ma tuý bị công khai, Lee Sun Kyun đã gọi cho vợ mình đầu tiên và hỏi: "Chúng ta nên làm gì đây Hye Jin?".

Sau khi xem xét toàn cảnh vụ việc Lee Sun Kyun bị nhân tình tống tiền, cựu phóng viên Lee Jin Ho đưa ra nhận xét ngắn gọn: “Xét cho cùng, nữ diễn viên Jeon Hye Jin mới là nạn nhân lớn nhất".

1 phát ngôn hồi tháng 8/2023 của nữ diễn viên đã được "đào xới" lên sau khi truyền thông Hàn tiết lộ thông tin Jeon Hye Jin là người quản lý tài chính trong gia đình. Cô thừa nhận ông xã Lee Sun Kyun là vấn đề lớn nhất trong nhà. Từ đây, netizen đặt ra nghi vấn từ lâu Jeon Hye Jin đã biết tài tử họ Lee vướng phải nhiều rắc rối nên mới phiền lòng và phải tự mình giữ hết tiền bạc của 2 vợ chồng.

Jeon Hye Jin từ lâu đã lường trước được những hậu quả do chồng gây ra nên mới quyết định giữ hết tiền bạc trong nhà?

Sau khi bê bối ma túy của ông xã nổ ra, Jeon Hye Jin suýt ngất vì không chịu nổi cú sốc lớn. Đồng thời, cô còn bị nhãn hàng gỡ nhiều quảng cáo, phải đối mặt với số tiền phạt đền bù khổng lồ cho các đối tác. Chưa hết, truyền thông Hàn đưa tin nữ diễn viên đã phải bán tháo 1 khối bất động sản với giá 15 tỷ won (279 tỷ đồng) để lo liệu cho ông xã.

Lee Sun Kyun - Jeon Hye Jin lần đầu gặp nhau khi còn ngồi trên ghế giảng đường đại học. Khi ấy, tài tử Ký Sinh Trùng phải lòng bà xã nên đã tìm cách tham dự cùng 1 nhóm kịch với cô. Theo thời gian, họ dần nảy sinh tình cảm và quyết định về chung 1 nhà vào năm 2009.

2 nghệ sĩ kết hôn cách đây 14 năm, từng là 1 trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ ở Kbiz.



Tác giả: Nhật Minh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP