Giới trẻ

Vợ nam chính trong 'clip 8 phút' từng tố diễn viên A.T là 'tiểu tam'?

Sau khi đoạn clip 8 phút được tung ra, vợ nam chính vẫn giữ được bình tĩnh, không khóa Facebook đồng thời vẫn đăng ảnh buôn bán như thường lệ.

Vừa qua, cộng đồng mạng đã dậy sóng trước đoạn clip 8 phút ghi lại "cảnh thân mật" của một cặp đôi trong bồn tắm. Hotgirl có mặt trong đoạn video được xác định là A.T (sinh năm 1998), đã từng tham gia vai phụ trong bộ phim Về nhà đi con.

Hotgirl A.T

Đoạn video đã được lan truyền đến mức "chóng mặt" trên cộng đồng mạng. Ngay lập tức, nhiều "thám tử mạng" đã soi ra người đàn ông có mặt trong video là anh H.T, hiện đang làm nghề buôn bán xe. Điều đáng nói là trên Facebook của anh T. vẫn còn cập nhật những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, con cái. Điều này đã khiến nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng hotgirl A.T là "tiểu tam" trong cuộc tình này?

Giữa "bão dư luận", chị vợ của anh T. vẫn bĩnh tĩnh không khóa Facebook đồng thời vẫn đăng ảnh buôn bán như thường lệ. Trang cá nhân của người phụ nữ này vẫn cập nhật hình ảnh của con, việc buôn bán và hoàn toàn không nhắc gì đến người chồng. Nhiều người đã đặt nghi vấn phải chăng cặp đôi này đã chia tay?

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng nhanh chóng tìm ra bức ảnh ghi lại cuộc hội thoại của chị vợ và một người bạn trên Facebook, trong đó chị cũng đã thừa nhận A.T đã cặp kè với chồng mình và từng phá thai.

Cụ thể, chị viết: "Chị ơi thấy chị trên page Hoa hậu gay gắt em T. Em tự giới thiệu em là vợ của bồ em ấy. Em ấy cặp với chồng em 1 năm nay và có bầu đi phá hồi cuối năm ngoái. Phốt em ý ngày xưa như nào em không biết còn phốt giật chồng em đầy đủ lắm. Mà khinh không thèm làm gì nên bố thí cho nó luôn". Thông tin này đã khiến nhiều người bất ngờ. Hiện tại trang Tik Tok của nữ diễn viên A.T đang thu hút nhiều lượt theo dõi và nhiều bình luận chỉ trích.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: tiểu tam , diễn viên , clip nóng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP