Giải trí

Vợ Huỳnh Đông tiết lộ suy sụp khi hôn nhân có người thứ 3

Ái Châu tiết lộ cuộc hôn nhân giữa cô và Huỳnh Đông từng đứng bên bờ vực rạn nứt khi có người thứ 3 xuất hiện. Vợ nam diễn viên cảm thấy suy sụp và mất phương hướng.

Huỳnh Đông - Ái Châu đã góp mặt trong chương trình Giải mã tri kỷ được phát sóng tối 4/2. Tại đây, vợ chồng nam diễn viên đã chia sẻ về sóng gió hôn nhân và câu chuyện người thứ 3.

Ái Châu gọi đây là biến cố lớn trong cuộc sống của mình. "Từng có người thứ 3 xuất hiện. Thời điểm đó, mình hơi suy sụp, mất phương hướng và không biết phải làm gì", vợ nam diễn viên Gọi giấc mơ về chia sẻ.

Huỳnh Đông cũng cho biết thời điểm đó, anh từng nghĩ mình đã hết duyên nợ với Ái Châu. Hai người đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhưng nam diễn viên sinh năm 1983 cũng trải qua thời gian buồn bã vì chuyện tình yêu đôi lứa.

Ái Châu tiết lộ từng có người thứ 3 xuất hiện trong cuộc hôn nhân của cô và Huỳnh Đông

Là diễn viên được nhiều người yêu thích và xuất hiện trong nhiều tác phẩm, Huỳnh Đông cũng tiết lộ anh khiến vợ phải ghen tuông nhiều lần, đặc biệt là thời gian hai người chưa "về chung một nhà".
"Có lần anh Đông vi phạm nguyên tắc đã đặt ra giữa hai vợ chồng, ví dụ như thân thiết với bạn diễn nữ. Anh Đông đưa bạn diễn về tận nhà", Ái Châu kể lại.

"Từ ngày quen anh ấy mình đã bị mắng rồi. Lấy anh ấy cũng bị mắng, như là nghĩ sao xấu như vậy mà lấy được Huỳnh Đông, Huỳnh Đông phải lấy Lê Bê La, Thanh Trúc... Cứ bạn diễn nào đóng chung là được ghép cặp với anh ấy", Ái Châu chia sẻ thêm về khó khăn trong cuộc hôn nhân giữa hai người.

Đây là lần hiếm hoi Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005 chia sẻ về việc phải đối mặt với áp lực do người hâm mộ chồng mang đến. Cô cũng cho biết đã bản lĩnh hơn, bình tĩnh và có kinh nghiệm đối phó với những lời bình luận thiếu thiện chí từ phía khán giả.

Theo á hậu, chồng chính là người giúp cô có thêm sức mạnh. Huỳnh Đông thường bên cạnh động viên cô.

Cặp đôi kết hôn vào tháng 1/2015 sau 4 năm hẹn hò

Huỳnh Đông và Ái Châu nảy sinh tình cảm vào năm 2011 khi đóng chung một bộ phim. Hai người hẹn hò 4 năm và kết hôn vào năm 2015.
Trong đám cưới, Huỳnh Đông đã khóc nức nở khi nói lời cảm ơn cha mẹ đã có công sinh thành và dưỡng dục anh cũng như Ái Châu. Cặp đôi đến với nhau nhờ có sự ủng hộ, vun đắp tình cảm của hai bên gia đình. Ái Châu cũng bật khóc vì xúc động trước sự chân thành, tình cảm của chồng.

Cặp đôi vốn là người kín tiếng, ít khi hé lộ về chuyện tình cảm. Sau khi kết hôn, cả Huỳnh Đông và Ái Châu đều hạn chế xuất hiện trong showbiz. Nhiều người cho rằng hai người đang muốn rút lui khỏi ngành giải trí để tập trung chăm sóc cho gia đình.

Vợ chồng nam diễn viên thừa nhận điều trên. Huỳnh Đông cho biết anh đã ít nhân dự án nghệ thuật hơn trước vì muốn dành thời gian chăm sóc vợ con.

"Chữ rút khỏi showbiz nghe ghê gớm, nhưng thực ra không phải tôi bỏ nghiệp diễn, không làm cái này cái kia liên quan tới nghệ thuật nữa. Tôi chỉ hạn chế hơn thôi. Tôi không muốn suốt ngày ở ngoài đường làm những công việc chiếm hết thời gian. Tôi dành thời gian đó cho con mình", anh tâm sự.

Một phần lý do đến từ việc Ái Châu trưởng thành trong gia đình không toàn vẹn. Vì vậy, Huỳnh Đông mong muốn bù đắp những tình cảm tốt đẹp nhất cho vợ.

Hiện, sau 5 năm kết hôn, Huỳnh Đông và Ái Châu đã có con. Bé Happy được vợ chồng nam diễn viên coi là món quà trời cho. Nam diễn viên chuyển hướng sang làm đạo diễn điện ảnh thay vì diễn xuất để có nhiều thời gian chăm lo cho con cái

Tác giả: Tuệ Lâm

Nguồn tin: Zing.vn

  Từ khóa: ái châu , Huỳnh Đông , hôn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP