Giới trẻ

Vợ cũ lao vào đám cưới làm loạn, cướp micro để đòi tiền chú rể

Đám cưới là chuyện trọng đại của mỗi người, chính vì vậy, công tác chuẩn bị trước ngày cưới luôn được chuẩn bị kỹ càng và chỉn chu nhất có thể. Thế nhưng "người tính không bằng trời tính", những sự cố có thể ập đến mất cứ lúc nào mà không ai lường trước được.

Mới đây, một đám cưới tại thành phố Trú Mã Điếm, thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, hôn lễ được tổ thức trong một khách sạn sang trọng. Bên dưới, rất đông quan khách, người thân và bạn bè của cô dâu chú rể cũng tới chung vui.

Khi hai nhân vật chính chuẩn bị tiến hành các nghi lễ trong đám cưới thì một người phụ nữ mặc áo trắng bất ngờ đi vào. Cô ta tiến thẳng đến sân khấu, giật micro, sau đó hét lớn: "Đồ hèn hạ, lừa gạt tình cảm. Anh ta đã lừa tôi. Hãy trả lại tiền cho tôi ngay!". Sau đó, người phụ nữ còn nằm hẳn ra đất để ăn vạ, không cho lễ cưới tiếp tục.


Thì ra, người này là vợ cũ của chú rể, cả hai đã ly hôn từ năm ngoái. Người vợ cũ tố cáo chú rể lừa tiền của cô, tuy nhiên chú rể khẳng định không hề có điều này. Người đàn ông không hiểu tại sao vợ cũ lại xuất hiện để đòi tiền mình, hơn nữa còn chọn ngày anh làm đám cưới.

Hành động làm loạn của vợ cũ khiến vô dâu vô cùng bàng hoàng và khó chịu. Cô biết chồng mình từng đổ vỡ trong hôn nhân nhưng không ngờ vợ cũ lại đến phá rối như vậy.

Cuối cùng, chú rể đã nhờ bảo vệ đưa vợ cũ ra ngoài, sau đó tiếp tục hôn lễ. Tuy nhiên biểu cảm của cô dâu cùng hai bên gia đình không thể vui vẻ như ban đầu.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều chỉ trích hành động của người vợ cũ, cho rằng cô đã cố tình làm loạn để trả đũa.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP