Thế giới

Vợ chồng Hoàng tử Harry lần đầu khoe ảnh con gái trong thiệp mừng Giáng sinh

Vợ chồng Hoàng tử Harry mới đây đã chia sẻ hình ảnh thiệp mừng Giáng sinh của gia đình anh. Được biết, bức ảnh được chụp tại nhà riêng của cặp đôi ở Santa Barbara, California. Trong khi, vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan đã chụp cùng 2 người con của họ là bé Archie và bé Lilibet. Đây là lần đầu tiên vợ chồng Công tước xứ Sussex công khai hình ảnh của cô con gái nhỏ Lilibet kể từ khi cô bé sinh ra.

Thiệp mừng Giáng sinh của vợ chồng Hoàng tử Harry. Ảnh: PA


Tấm thiệp mừng Giáng sinh của vợ chồng Hoàng tử Harry được chia sẻ với nội dung: "Năm nay, 2021, gia đình chúng tôi đã chào đón cô con gái Lilibet đến với thế giới. Bé Archie đã cho chúng tôi cơ hội được làm cha mẹ và Lili đã thật sự biến chúng tôi thành một gia đình. Chúng tôi rất mong đợi năm 2022, chúng tôi đã thay mặt các bạn quyên góp cho một số tổ chức tôn vinh và bảo vệ các gia đình - từ những người phải di dời khỏi Afghanistan, đến các gia đình người Mỹ cần được nghỉ phép có lương: Team Rubicon, Welcom.US, Tổ chức Nhân đạo & Nghỉ phép có trả lương, PL + US, Kế hoạch Marshall cho các bà mẹ. Chúc bạn một kỳ nghỉ lễ vui vẻ và một năm mới An khang thịnh vượng. Từ gia đình chúng tôi đến bạn! Gia đình Harry, Meghan, Archie & Lili".

Một tuyên bố từ quỹ Archewell của vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan xác nhận rằng cặp đôi đã đóng góp cho các tổ chức từ thiện, bao gồm cả Welcome.US, tổ chức giúp những người tị nạn Afghanistan định cư tại đất nước và Team Rubicon, tổ chức huy động các cựu chiến binh quân đội để ứng phó với thảm họa.

Cặp đôi cho biết họ sẽ đón Giáng sinh 2021 tại nhà riêng ở Mỹ, nơi họ chuyển đến ở sau khi chính thức rời Hoàng gia Anh vào tháng 3/2020.

Tác giả: Minh Hạnh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP