Xã hội

Vợ chồng chết cháy trong căn phòng khóa trái cửa: Chồng tưới xăng tự thiêu, ôm chặt vợ để cả 2 cùng chết

Thời điểm phát hiện sự việc, căn phòng bị khóa cửa phía trong. Khi mọi người phá cửa vào phòng thì bàng hoàng phát hiện vợ chồng anh T. đã bị lửa thiêu cháy.

Ngày 4/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đang điều tra làm rõ vụ cháy khiến 2 người tử vong xảy ra trên đường Đào Duy Từ (TP Huế).

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 tối ngày 3/8, tại số nhà 80 Đào Duy Từ, TP Huế.

Rất đông người dân theo dõi cơ quan công an điều tra vụ việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn M.T. (SN 1983) và vợ là chị Ngô T.H. (SN 1985).

Theo báo Vietnamnet, vào thời điểm trên, người thân và hàng xóm phát hiện phòng ngủ của vợ chồng anh T. có khói bốc lên nghi ngút. Thời điểm phát hiện sự việc, căn phòng bị khóa cửa phía trong. Khi mọi người phá cửa vào phòng thì bàng hoàng phát hiện vợ chồng anh T. đã bị lửa thiêu cháy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc.

Hàng xóm của nạn nhân cho biết 2 vợ chồng có 3 người con, cháu lớn mới 9 tuổi. Anh T. hay uống rượu, ghen tuông nên 2 vợ chồng thường có mâu thuẫn.

Theo báo VTC News, bước đầu nguyên nhân vụ việc được xác định do ghen tuông, người chồng tưới xăng tự thiêu rồi ôm chặt vợ khiến cả 2 cùng chết cháy trong phòng.

Tối 3/8, 2 người cũng xảy ra cãi vã trước khi xảy ra sự việc.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP