Giới trẻ

Vợ chỉ đi phơi chăn bông mà bất ngờ phát hiện bí mật chồng che giấu bấy lâu

Câu chuyện hài hước diễn ra tại tỉnh An Huy, miền Nam Trung Quốc. Vì không đưa muốn đưa tiền thưởng vào quỹ chung của gia đình, anh chồng đã lén giấu tiền riêng vào bọc chăn.

Được biết, trong lúc mang chăn ra ban công phơi thì người vợ bất ngờ thấy rất nhiều tờ 100 nhân dân tệ bay ra, một số rơi xuống ban công của gia đình tầng dưới.

Thấy những tờ tiền bay xuống dưới nhà mình, người hàng xóm đã chạy ra kiểm tra sự tình rồi hỏi: "Tôi phải làm gì bây giờ?". Người vợ miễn cưỡng trả lời: "Chờ một chút tôi xuống lấy ngay đây!".

Qũy đen của anh chồng rơi vung vãi xuống tầng dưới. Ảnh: Cắt từ clip



Khi anh chồng tội nghiệp trở về nhà, cô vợ lập tức tra hỏi về số tiền nói trên, biết không thể giấu giếm anh chồng buộc phải thú nhận định giấu số tiền đó để chi cho những nhu cầu cá nhân, nhưng không ngờ bị lộ.

Khi được hỏi ở đâu mà có số quỹ đen lớn đến như vậy thì anh chồng cho biết, đây là khoản tiền thưởng Tết trước đó mà anh được nhận từ công ty.

Nhiều dân mạng đã bình luận hài hước về khoảnh khắc người vợ giũ tấm chăn và tiền bay ra:

"Cô ấy như một nữ thần rắc hoa"

"Tôi đoán chỉ cần bắt tay, cô vợ cũng rút ra được cả nghìn nhân dân tệ"

"Chỉ những người vợ siêng năng mới nhận được tiền".

Một số ít người đàn ông tỏ ra đồng cảm và đưa ra lời khuyên cho anh chồng không nên để tiền quỹ đen ở trong nhà bởi sớm muộn gì thì cũng sẽ bị phát hiện.

Tác giả: Thùy Dung (t/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP