Giải trí

Vì sao Cao Thái Sơn không công khai bạn đời?

Dù thoải mái kể về con, ca sĩ Cao Thái Sơn vẫn giữ kín thông tin về mẹ của bé. Hiện cả hai đang cùng chăm sóc con cái.

Mới đây, tại buổi ra mắt MV Lệ phí cuộc đời, Cao Thái Sơn đã chia sẻ về lý do không công khai bạn đời. Anh cho biết mẹ của em bé không hoạt động nghệ thuật và hiện sống chung nhà. Cả hai cùng chăm sóc con cái.

"Tôi nghĩ việc công bố danh tính không quá quan trọng. Nếu một dịp nào đó đủ duyên, mọi thứ vững vàng và bạn ấy muốn xuất hiện trước công chúng, tôi sẽ giới thiệu. Hiện tại, tôi muốn khán giả tập trung vào âm nhạc của mình nhiều hơn. Những gì liên quan đến đời tư chỉ là câu chuyện bên lề", Cao Thái Sơn nói.

"Thực ra tôi nghĩ việc công khai hay không cũng không quá quan trọng. Đến một dịp nào đấy đủ duyên và tất cả mọi thứ vững vàng, bạn ấy muốn xuất hiện trước công chúng thì tôi sẽ giới thiệu", anh nói thêm.

Cao Thái Sơn nói sẽ công khai mẹ của con trai vào dịp thích hợp.

Theo nam ca sĩ, cuộc sống hiện tại của anh nhẹ nhàng, hạnh phúc bên gia đình. Thời gian phần lớn, anh tập trung chăm sóc con trai, dành những điều tốt nhất cho cậu bé.

Từ ngày có con trai, Cao Thái Sơn thay đổi nhiều trong suy nghĩ. Anh thấy mình cần có trách nhiệm hơn với mọi lời nói, hành động, biết chuẩn bị cho tương lai của con. Nam ca sĩ quan niệm con cái như tấm gương phản chiếu của chính bố mẹ. Do đó, anh muốn sống tốt để con noi theo.

"Tôi cảm giác như đang bước sang trang mới của cuộc đời. Mọi thứ ở tôi hiện tại đều lo nghĩ cho con và tổ ấm nhỏ. Tôi hạnh phúc khi dõi theo từng mốc phát triển của con", anh chia sẻ.

Với Cao Thái Sơn, sự nghiệp ca hát 20 năm có nhiều nỗi niềm. Tất cả thành công, thất bại, vinh quang lẫn ê chề cay đắng anh đều có đủ. Nam ca sĩ có giai đoạn trầm cảm vì mất tất cả các bản hit, scandal bủa vây. Tuy nhiên, lúc này anh tự thấy tràn đầy năng lượng, sự tự tin để vững vàng với nghề.

Ở độ tuổi U40, Cao Thái Sơn hoạt động nghệ thuật năng nổ, liên tục cho ra mắt những dự án âm nhạc, đắt show đi diễn. Trên sân khấu hay trong MV, khán giả khen ngợi giọng ca sinh năm 1985 duy trì được cả phong độ biểu diễn lẫn vẻ ngoài.

Ngoài ca hát, Cao Thái Sơn còn đầu tư kinh doanh. Ca sĩ được cho là “đại gia bất động sản ngầm” trong showbiz Việt khi sở hữu hàng loạt căn hộ, biệt thự tại TPHCM, Long An, Đà Nẵng, Đà Lạt... Anh đam mê sưu tầm siêu xe, thỉnh thoảng chia sẻ "xế cưng" trên mạng xã hội trước sự trầm trồ của nhiều người.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Cao Thái Sơn , ca sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP