Thể thao

Vắng Messi, Inter Miami nhận trái đắng

Trong ngày Lionel Messi không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, đội bóng của bầu Beckham để thua Montreal 2-3 ngay trên sân nhà.

Inter Miami thua trận đấu chính thức đầu tiên mùa này.


Sáng 11/3, tại vòng 4 MLS 2024, Inter Miami tiếp Montreal trên sân nhà Chase Stadium trong bối cảnh vắng siêu sao số một Messi. Đương kim Quả bóng Vàng thế giới gặp vấn đề sức khỏe sau trận đấu với Nashville (hòa 2-2) ở CONCACAF Champions League hồi giữa tuần.

HLV Gerardo Martino quyết định không điền tên Leo vào danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Montreal, để đảm bảo cầu thủ phục hồi hoàn toàn cho trận lượt về với Nashville vào ngày 14/3.

Đội ngũ truyền thông của Inter Miami sau trận xác nhận Messi không gặp vấn đề gì lớn về sức khỏe, và được HLV cho nghỉ ngơi trước Montreal.

Không có sự phục vụ của ngôi sao sáng giá nhất, Inter Miami gặp khó dù được đánh giá cao hơn hẳn Montreal. Đội bóng đến từ Canada sớm mở tỷ số ở ngay phút 13 nhờ công của Alvarez. Hàng thủ Inter Miami tiếp tục bộc lộ những lỗ hổng trong phòng ngự, đặc biệt ở vị trí của thủ môn Drake Callender.

Inter Miami được chơi trên sân nhà, nhưng họ không áp đảo nổi đối thủ. Cả trận, Montreal tung ra tới 12 cú sút về phía khung thành Miami (4 đi trúng đích). Ba trong số đó được đội khách cụ thể hóa bằng các bàn thắng.

Trong ngày Messi không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, Luis Suarez cũng được cho dự bị sau trận đấu giữa tuần. Ngôi sao trẻ Leonardo Campana để lại dấu ấn với bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 71, nhưng như thế là không đủ với đội chủ nhà.

Messi ngồi nhìn Inter Miami gây thất vọng trước Montreal.

Chỉ trong vòng ba phút từ 75 đến 78, Montreal ghi hai bàn để tái lập vị thế dẫn trước. Phút 80, hậu vệ Jordi Alba có pha sút bóng sống đẹp mắt ngoài vùng cấm, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho Inter Miami.

Tuy nhiên, những nỗ lực của Inter Miami cuối trận không thể giúp họ tránh trận thua trên sân nhà. HLV Gerardo Martino và các học trò thua trận chính thức đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Inter Miami còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn cải thiện thành tích so với mùa giải gây thất vọng năm ngoái. Khi không có Messi trong đội hình, Inter Miami chơi nhạt nhòa và không xứng tầm đội bóng được đánh giá cao ở giải đấu.

Tác giả: Tường Linh

Nguồn tin: znews.vn

  Từ khóa: Inter Miami , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP