Thể thao

Văn Toàn tiết lộ lý do gia nhập CLB Nam Định

Chia sẻ với truyền thông mới đây, Văn Toàn tiết lộ lý do chia tay đội bóng Hàn Quốc để gia nhập CLB Nam Định.

Văn Toàn tích cực rèn quân cùng các đồng đội ở Nam Định FC.


Sau buổi tập đầu tiên với CLB Thép Xanh Nam Định, Văn Toàn chia sẻ với giới truyền thông: "Phải nói là rất lâu rồi tôi mới có buổi tập trong trạng thái thoải mái và được nói chuyện nhiều như bây giờ", tân binh của đội bóng thành Nam chia sẻ.

"CĐV Nam Định là một trong những hội cuồng nhiệt nhất Việt Nam. Hy vọng tất cả mọi người sẽ đến sân ủng hộ CLB cũng như toàn đội có thể thi đấu tốt hơn. Toàn đội sẽ lấy hình ảnh các CĐV Nam Định trên khán đài để làm động lực thi đấu cố gắng, mạnh mẽ hơn", Văn Toàn nói thêm.

Văn Toàn cũng tiết lộ: CLB Thép Xanh Nam Định đã liên hệ với tôi nhiều lần, nhưng tôi không suy nghĩ nhiều vì khi đó đang khoác áo CLB Hàn Quốc. Khi về Việt Nam, tôi đã có cuộc nói chuyện với CLB Thép Xanh Nam Định, đồng thời cũng muốn trở về thi đấu gần nhà, vì vậy chọn CLB Thép Xanh Nam Định".

Tôi nghĩ CLB Thép Xanh Nam Định rất mạnh, có nhiều cầu thủ tốt và nhiều tuyển thủ quốc gia. Việc đội bóng được đầu tư là điều tốt là CLB cũng như người hâm mộ bóng đá Nam Định. Những trận đấu có thể tốt về chuyên môn hơn. Tôi cảm thấy vui và hào hứng chờ đợi mùa giải mới".

Bên cạnh đó, Văn Toàn không ngại trải lòng về khoảng thời gian ở Hàn Quốc: "Cũng có nhiều khó khăn khi sang đất nước khác biệt về món ăn, thời tiết hay văn hóa. Có thể môi trường bên đó cao hơn bên mình, nhưng tôi đã cố gắng thích nghi rất nhiều", cầu thủ 27 tuổi nói.

"Giai đoạn đầu, tôi gặp chấn thương khiến cho bản thân bắt nhịp chậm hơn toàn đội. Tôi rất buồn vì gặp phải chuyện như vậy. Nhưng đây là bóng đá, mình chẳng thể biết trước tương lai của mình như thế nào. Tôi chấp nhận những gì mình đang có và nỗ lực hướng đến tương lai tốt đẹp hơn", cựu sao Hoàng Anh Gia Lai chia sẻ.

Văn Toàn cũng đánh giá mùa giải tới sẽ rất khó khăn với CLB Nam Định. CLB Công an Hà Nội, CLB Bình Dương, CLB Thanh Hóa hay Viettel đều rất mạnh. Vì vậy, anh cho rằng đội nhà phải rất cố gắng nếu muốn giành chức vô địch V.League 2023/2024.

Trở về V.League thi đấu sau 1 mùa giải ở CLB Seoul E-land (K-League 2), Văn Toàn vẫn là chân sút nội đáng xem. Theo thống kê, chân sút người Hải Dương đã ghi 28 bàn trong 82 trận gần nhất ở V.League. Được biết, mức lương anh được nhận vào khoảng 100 triệu đồng/tháng và tiền lót tay khoảng gần 5 tỉ đồng/mùa.

Tác giả: Kim Cương

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP