Thể thao

Văn Toàn sắp thiết lập cột mốc mới ở CLB HAGL

Văn Toàn đã ra sân tổng cộng 139 lần ở V-League cho HAGL và ghi được tất cả 31 bàn thắng trong 6 mùa giải tính từ 2015 đến nay. Trận tới nếu ra sân, Văn Toàn sẽ thiết cán mốc 140 trận chơi cho đội bóng phố Núi.

Ngày 3/11, HAGL sẽ có trận làm khách của Bình Dương ở lượt trận thứ 6 giai đoạn II V-League 2020. Trận đấu chỉ có ý nghĩa thủ tục với cả hai đội đã sớm hết cơ hội vô địch ở những vòng đấu trước đó.

Tuy nhiên, với cá nhân tiền đạo Văn Toàn, trận đấu tới sẽ mang ý nghĩa đặc biệt khi nó đánh dấu trận thứ 140 anh ra sân cho HAGL ở đấu trường V.League. Trước đó, Văn Toàn đã ra sân tổng cộng 139 lần ở V-League cho HAGL và ghi được tất cả 31 bàn thắng trong 6 mùa giải tính từ 2015 đến nay.

Văn Toàn chuẩn bị lập cột mốc mới ở CLB HAGL​

Cùng với tiền đạo ngoại Chevaughn Walsh, Nguyễn Văn Toàn có phong độ khá cao trong đội hình của CLB HAGL ở mùa giải năm nay. Từ đầu mùa giải, tiền đạo gốc Hải Dương đã có 4 bàn thắng dẫn đầu danh sách ghi bàn nội binh của đội bóng, thành tích này chỉ kém đôi chút so với Công Phượng (6), Hồ Tuấn Tài (5) ở V.League và ngang bằng với Quang Hải (Hà Nội FC), Phan Văn Đức (SLNA).

Với phong độ hiện tại Văn Toàn sáng cửa lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai giải đấu quốc tế trong năm tới là AFF Cup và vòng loại World Cup 2022 những giải đấu quốc tế rất quan trọng với bóng đá Việt Nam trong năm tới.

Trái ngược với sự ổn định của Văn Toàn, phong độ của Văn Thanh, Hồng Duy và Xuân Trường có phần trồi sụt và đang đứng nguy cơ không được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển quốc gia ở những đợt tập trung tới đây nếu không sớm cải thiện phong độ.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: CLB HAGL , văn toàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP