Thể thao

Văn Toàn lập công, HAGL vẫn thua đậm trước SHB Đà Nẵng

Dù có bàn thắng mở tỷ số nhưng HAGL đã bất ngờ nhận trận thua đậm trước chủ nhà Đà Nẵng ở vòng 6 V.League

Gặp nhau ở vòng 6 giải bóng đá V.League, HAGL và SHB Đà Nẵng nhập cuộc với sự thận trọng tối đa khiến cho những phút đầu hiệp một trận đấu diễn ra tương đối tẻ nhạt và thiếu hẳn những tình huống nguy hiểm được 2 bên tạo ra.

Cơ hội đầu tiên của trận đấu thuộc về đội chủ nhà diễn ra ở phút thứ 6 của trận đấu. Tuy nhiên thủ môn Bửu Ngọc đã đổ người chuẩn xác để bắt gọn quả căng ngang khó chịu của Tanda khiến cho lưới của đội khách chưa phải rung lên.

8 phút sau pha bóng nguy hiểm đầu tiên, đội chủ nhà tiếp tục có cơ hội mở tỷ số. Phan Văn Long đoạt bóng, và thoát đi rất nhanh. Tuy nhiên, Trọng Sáng kịp áp sát và che bóng hết biên ngang cứu nguy cho khung thành của Bửu Ngọc.

Phút thứ 23 của trận đấu, Vũ Văn Thanh khiến cho khán giả chủ nhà được phen thót tim. Tiền vệ gốc Hải Dương đột phá bên cánh phải, xâu kim vượt qua một hậu vệ chủ nhà, đưa bóng sát biên ngang rồi treo bổng vào cấm địa nhưng bóng đã đi xoáy ra ngoài trong tiếc nuối.

Nửa cuối hiệp một, hai đội bắt đầu đẩy cao đội hình và bàn thắng đã bất ngờ tới với đội khách HAGL ở phút thứ 29. Tiền đạo Văn Toàn dẫn bóng áp sát khu vực 16m50 rồi thực hiện cú chích mũi giãy kỹ thuật, bóng khẽ sượt qua chân Igor Jelic và làm bó tay thủ môn Tuấn Mạnh.

Tuy nhiên niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ 6 phút sau khi có bàn thắng mở tỷ số, HAGL đã để đối thủ san bằng cách biệt một cách khá dễ dàng.

Tài Lộc giật gót cho Đình Hoàng và cựu cầu thủ SLNA căng sệt vào giữa khu vực 16m50 của HAGL, bóng tới chân Phan Văn Long băng lên, cựu cầu thủ của U23 Việt Nam đặt lòng chân trái vào góc xa để san bằng tỷ số cho đội chủ nhà.

Cuối hiệp một hai đội chơi tấn công hấp dẫn nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi thêm và 1-1 là tỷ số sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

HAGL thua đậm trước SHB Đà Nẵng ở vòng 6 V.League

Bước sang hiệp hai, SHB Đà Nẵng chủ động dâng cao đội hình tìm kiếm thêm bàn thắng trong khi HAGL không ngại ngần chơi đôi công với đội chủ nhà.

Phút thứ 48 của trận đấu, cơ hội rõ nét đã tới với đội chủ nhà Đà Nẵng. Cú tạt bóng của Phan Văn Long đã loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự HAGL nhưng đáng tiếc, Tanda lại đánh đầu ra ngoài ở cự ly chỉ 5 m.

4 phút sau, Văn Toàn bên phía đội khách có pha đáp lễ đội chủ nhà, tiền vệ gốc Hải Dương có pha dứt điểm trong vùng cấm nhưng bóng lại đi sạt cột trong gang tấc, quá đáng tiếc cho đội khách HAGL.

Sau những đợt hãm thành liên tiếp cuối cùng đội chủ nhà đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút thứ 48. Hà Đức Chinh chủ động va chạm với thủ thành Bửu Ngọc của HAGL trong pha băng xuống đối mặt và trọng tài Ngô Duy Lân không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11 m và chính Đức Chinh đã đánh bại thủ thành của đội bóng phố Núi trên chấm 11m nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

Bất ngờ bị đội nhà vươn lên dẫn trước HAGL ào lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt, tuy vậy trong một ngày hàng thủ của SHB Đà Nẵng thi đấu quá tốt, đội bóng phố Núi đã không thể có được bàn gỡ.

Thậm chí nhận thêm bàn thua ở phút thứ 80 sau cú dứt điểm chính xác của Tanda bên phía đội chủ nhà, và đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu, một trận đấu thất vọng với đội bóng của HLV Lee Tae-hoon.

Tác giả: Hung Nguyen

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: SHB Đà Nẵng , văn toàn , HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP