Giải trí

Văn Mai Hương: Với em, giọng hát Hương Tràm...

Là một ca sĩ thành danh với giọng ca trong vắt và giàu cảm xúc, Văn Mai Hương cũng không ngại nhận xét về giọng hát của người em Hương Tràm.

Không quá xa lạ với người yêu âm nhạc, Văn Mai Hương được biết đến như một người ca sĩ mang đến hạnh phúc cho đôi tai của khán giả mỗi khi cô cất tiếng hát. Chất giọng nhẹ nhàng, trong sáng cùng kĩ năng được mài dũa chính mùi, nữ ca sĩ luôn mang đến những cung bậc cảm xúc cùng thông điệp mà bài hát muốn truyền tải. Gần đây nhất là màn tái xuất của cô nàng cùng album "HƯƠNG" đã gặt hái được một số thành công nhất định.

Mới đây, Văn Mai Hương đã có một buổi ấm cúng cùng người hâm mộ tại phòng trà. Tại đây giọng ca Cầu hôn trình diễn hàng loạt sản phẩm từ thuở mới vào nghề cho đến những bản hit mới nhất được khán giả yêu mến. Trong đó không thể thiếu hai ca khúc mà Văn Mai Hương đang làm mê đắm người hâm mộ những ngày qua như Always Remember Us This Way và Như Mùa Tuyết Đầu Tiên.

Đáng chú ý hơn cả là phút trải lòng của Văn Mai Hương khi được hỏi về Hương Tràm. Chúng ta đều biết rằng phép so sánh đôi khi mang đến sự nhạy cảm cho người trong cuộc, nhất là đối với tính chất nghề nghiệp. Thế nhưng với cô nàng khá thẳng tính này thì khác, nữ ca sĩ không ngần ngại cho rằng chất giọng của ca sĩ Hương Tràm hay hơn mình.

Cụ thể, Văn Mai Hương chia sẻ: "mọi người cứ thoải mái so sánh vì với em, Hương Tràm giọng hay hơn em. Có thể nghệ sĩ nhạy cảm những điều đấy nhưng riêng Văn Mai Hương thì không vì mình cảm thấy được chỗ nào hay không được chỗ nào thì mình nói ngay"

Tác giả: Bảo Đặng

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Văn Mai Hương , Hương Tràm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP