Thể thao

U22 Việt Nam nhận chỉ tiêu cao, VFF và thầy Park tiếp tục đàm phán hợp đồng

4 tháng trước SEA Games 30, U22 Việt Nam “nhận lệnh” phải giành thành tích tích cao nhất ở kỳ đại hội thể thao khu vực. Trong khi đó, vấn đề gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo sẽ được VFF cùng người đại diện của thầy Park làm việc trong thời gian tới.

Sáng nay (7/8), Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã tới thăm và động viên tinh thần đội tuyển U22 Việt Nam, hiện đang tập trung tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Cùng đi với Thứ trưởng, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải có Phó chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn.

Tại buổi gặp mặt toàn đội, Thứ trưởng, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã thay mặt Thường trực BCH VFF biểu dương tinh thần tập luyện nghiêm túc và tích cực của thầy trò HLV Park Hang Seo trong các đợt tập trung ngắn hạn vừa qua.

HLV Park Hang Seo nhận lệnh phải giành HCV SEA Games 30

Ông Lê Khánh Hải nhấn mạnh, sự chuẩn bị tốt sẽ là yếu tố tiên quyết để đảm bảo cho thành công của đội tuyển trước khi bước vào các nhiệm vụ quan trọng sắp tới, trong đó mục tiêu trọng điểm là SEA Games 30 sẽ diễn ra tại Philippines vào cuối tháng 11 đầu tháng 12/2019.

Thứ trưởng, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải và Phó chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn hi vọng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ biến mọi áp lực trở thành động lực để nỗ lực cống hiến hết mình, thi đấu đạt thành tích tốt, đáp ứng tình cảm yêu mến của đông đảo người hâm mộ.

Về phía VFF sẽ tiếp tục tạo những điều kiện thuận lợi để đội tuyển có sự chuẩn bị tốt nhất.

Cũng như những cuộc làm việc trước đó, VFF giao chỉ tiêu cho thầy trò HLV Park Hang Seo là phải giành thành tích cao nhất ở SEA Games. Lãnh đạo VFF nhấn mạnh tấm HCV sân chơi khu vực chính là khát khao, mong mỏi nhiều năm qua của người hâm mộ nước nhà.

Về phía U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo khẳng định dù trong hoàn cảnh nào ông và các học trò cũng sẽ cố gắng hết mình để đáp lại sự kỳ vọng của người dân Việt Nam.

Ở một vấn đề rất được quan tâm khác là chuyện gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang Seo, đại diện VFF cho biết trong thời gian sớm nhất hai bên sẽ nối lại đàm phán bởi thời điểm cuối năm còn tập trung cho SEA Games, vòng loại World Cup và cả VCK U23 châu Á 2020.

Quan điểm của VFF tạo điều kiện tốt nhất để HLV Park Hang Seo có thể làm việc lâu dài với bóng đá Việt Nam. Trong khi đó, người đại diện của thầy Park trước đó đã tỏ ra không hài lòng khi nhiều thông tin về cuộc đàm phán lần 1 được tiết lộ ra bên ngoài cho báo chí.

Phía đại diện của HLV Park Hang Seo thậm chí đã “đóng băng” việc đàm phán và sẽ nối lại trong thời điểm thích hợp nhất.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: thầy Park , HLV Park Hang Seo , VFF

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP