Cuộc sống

Tuyệt chiêu thu phục 'trai hư' - chị em phải cao tay mới thành công mỹ mãn

Muốn đối phó với đàn ông hư thì bạn cần phải cao tay theo những cách này nhé.

Không quá vồ vập

Những anh chàng hư lúc nào thích tự do, ghét bị quản giáo quá nhiều. Họ thích sự tự do nên không muốn bạn lúc nào kiểm soát xem anh ta đi đâu, làm gì, với ai. Anh ta sẽ có những cuộc hẹn mà không muốn mang bạn đi theo cùng. Lúc đó chắc chắn cảm giác của bạn sẽ vô cùng uất ức và tủi thân, nhưng đừng nổi giận. Hãy mỉm cười và tỏ ra mọi thứ vẫn ổn.

Muốn đối phó với đàn ông hư thì bạn cần phải cao tay. Những anh chàng này lúc nào tự cao nghĩ mình thu hút được nhiều cô gái. Nên nếu bạn càng bi lụy càng trúng kế của anh ta.

Bạn hãy yêu anh ta bằng lý trí, đừng dùng cảm xúc để giải quyết sự lăng nhăng của anh ta. Khi bạn càng biết duy trì khoảng cách thì chắc chắn anh ta lại càng muốn theo đuổi bạn mà thôi.

Đối phó với trai hư, chị em phải có chiêu. Ảnh minh họa: Internet

Luôn tự tin, đầy khí chất

Người đàn ông thích phụ nữ tự tin. Đi bên cạnh kiểu phụ nữ này lúc nào họ cảm thấy tự hào hơn gấp trăm ngàn lần. Người phụ nữ khôn ngoan cần phải biết giữ thể diện cho chồng. Một là về ngoại hình, hai là về cách ăn nói, đối nhân xử thế.

Ngoài ra phụ nữ cũng cần biết ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, đẹp đẽ khi đi bên cạnh chồng. Hãy ăn nói duyên dáng giữ thể diện cho người đàn ông ở chốn đông người.

Tạo giá trị cho bản thân

Đàn bà thông minh sẽ luôn biết yêu thương, tự tạo ra niềm vui cho bản thân thay vì dựa dẫm vào đàn ông. Lúc nào họ biết quan tâm chính mình, sẵn sàng mua những thứ ngon cho bản thân và yêu những người đối xử chân thành với mình.

Là đàn bà, thứ quý giá nhất trên đời này chính là nhan sắc, thế nên đừng hà tiện mà hãy biết đầu tư mỹ phẩm, nước hoa để bản thân lúc nào thơm tho. Khi đàn bà xinh đẹp, biết yêu chính mình thì lúc đó luôn được người đàn ông yêu thương, trân trọng.

Tác giả: Hà My (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: trai hư , phụ nữ thông minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP