Thể thao

Tuyển Việt Nam đón tin vui: Đoàn Văn Hậu trở lại tập cùng đồng đội

Đoàn Văn Hậu có thể tham gia bài tập khởi động cùng các đồng đội trong buổi tập sáng 15/5.

Sau một ngày nghỉ ngơi, đội tuyển Việt Nam ra sân tập trở lại vào khung giờ trưa. Điều đáng chú ý trong buổi tập hôm nay (15/5) là sự trở lại của Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ của Hà Nội FC lần đầu tiên tham gia các bài tập cùng các đồng đội kể từ ngày hội quân đội tuyển Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu lần đầu tập cùng toàn đội ở đợt tập trung đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, Đoàn Văn Hậu phải tập riêng cùng 2 cầu thủ chấn thương khác là Lê Văn Xuân và Lương Xuân Trường. Trong buổi tập sáng nay, hậu vệ sinh năm 1999 mới thực hiện được các bài khởi động cùng đội nhưng đây cũng là sự tiến triển đáng kể bước tiến đáng kể trong quá trình phục hồi của anh.

Theo khuyến cáo của đội ngũ y tế PVF, nơi Văn Hậu tập hồi phục trước khi lên tập trung đội tuyển Việt Nam, cầu thủ này phải tập tăng dần khối lượng đến đầu tháng 6 mới có thể đạt trạng thái đủ để ra sân thi đấu. Đó là chưa kể anh cần thời gian để lấy lại cảm giác bóng cũng như phong độ.

Đội tuyển Việt Nam trải qua 1 tuần tập luyện.

Đội tuyển Việt Nam đã trải qua 1 tuần tập luyện đầu tiên của đợt tập trung hướng tới 3 trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Chỉ có một ca chấn thương mới là Xuân Trường. Trong khi đó, ngoài Văn Hậu mới trở lại, Trọng Hoàng đã bình phục và tham gia đầy đủ các bài tập.

HLV Park Hang Seo và các học trò còn 10 ngày tập luyện ở Hà Nội trước khi lên đường sang UAE vào ngày 26/5. Tại đất nước Tây Á, đội tuyển Việt Nam có một trận giao hữu gặp Jordan, sau đó lần lượt đối đầu với Indonesia, Malaysia và UAE.

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP