Đẹp

Từng bị nhiều bệnh nặng, Mr. Siro lên tiếng về sức khỏe hiện tại sau khi giảm 30kg

Từng sở hữu thân hình thừa cân nên nhiều bệnh nặng, hiện tại Mr. Siro cho biết anh đã dần bước ra khỏi vùng nguy hiểm.

Từng sở hữu thân hình mũm mĩm trở thành thương hiệu với công chúng, nhưng vài năm trở lại đây, Mr. Siro quyết định giảm cân. Việc Mr. Siro giảm cân nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên thời gian gần đây, anh ngày càng gầy đến báo động, ngoại hình trông thiếu sức sống.

Trước đây, Mr. Siro sở hữu thân hình mũm mĩm.

Trước những bàn tán của cư dân mạng trước sự thay đổi ngoại hình của mình, nam nhạc sĩ lên tiếng: "Trong những cặp hình Mr. Siro được xếp cạnh nhau: Trái -35 tuổi -2017- 83 kg- nhiều bệnh nặng. Phải -38 tuổi-2020-53 kg- sức khỏe có tiến triển.

Mong các bạn dành ít thời gian dùng mắt thường so sánh từng tấm hình được chia đôi bên dưới, để nhận ra Siro trẻ khoẻ hơn là hình bên trái hay hình bên phải nha, mình cảm ơn.

Đối với mình, nguyên nhân trẻ khỏe chiếm 100% bởi yếu tố bệnh tật tiềm ẩn bên trong. Cách mình tự kiểm tra sức khoẻ cho riêng mình đơn giản chỉ có vậy:

Ngoại hình hiện tại của Mr. Siro

Hiện tại, khi đã dần bước ra khỏi vùng nguy hiểm, mình xếp những bức hình mà mình tự cho là ổn nhất của mình 2017 với 2020 cạnh nhau, mình mới sởn gai ốc vì bệnh tật hiện rõ mồn một mà sao nhiều năm trước đó mình không biết... Rõ ràng là Siro (2017) có ánh nhìn dài dại, thần thái vô hồn mất tập trung, bọng mắt dày khiến mẳt trĩu và sụp, cơ mặt biến dạng nặng, cổ bị rụt làm cho đầu nối liền với vai, nụ cười gồng gượng vì lúc nào cũng ra đường với tâm thế chịu đựng một thân thể xập xệ, tổng thể diện mạo không hề toát ra vẻ khoẻ mạnh nào cả. Chẳng qua được các bạn thương nên hình hài đó lâu ngày đã trở nên thân quen. Mr. Siro sẽ không bao giờ quên tấm lòng rộng lượng của các bạn suốt thời gian đó.

Nói về khả năng nhận thức bệnh tật, mình tạm kê ra 2 dạng người:

- Kiểu người thứ 1 chọn cách gạt hết những dấu hiệu bất ổn trên thân thể, chắc chắn rằng cơ thể đã phát tín hiệu SOS nhiều lần suốt một thời gian rồi, nhưng chủ nhân vẫn cố tình lờ đi, thờ ơ mãi đến khi bệnh tật đã xói mòn gần hết sinh mệnh, mới chịu tin mình mắc bệnh. Người kiểu này luôn xem nhẹ mọi triệu chứng bệnh tật, điếc không sợ súng.

- Kiểu người thứ 2 không cố chấp, biết lắng nghe và quan sát các triệu chứng SOS trên thân thể bằng mắt thường (mình có viết ở đầu bài đăng), sớm nhìn thấy viễn cảnh nguy kịch sớm hơn cả giấy báo bệnh,im lặng và kiên trì bước vào con đường tự chữa lành cho cơ thể. Nhưng lại bị xung quanh xem là làm quá, quan trọng hoá vấn đề sức khoẻ, cuộc sống buồn tẻ, ăn uống thiếu chất. Nhưng mình lại cảm thấy thật may mắn khi là người kiểu này.

Giữa cuộc sống lo toan và áp lực này, sẽ chẳng ai thừa hơi sức mà chung vui hay chia tin buồn về sự ra đi của mình lâu hơn 1 tập phim bởi vậy mình không thương thân thể mình hơn bất cứ vật chất nào trong cuộc sống này thì ai thương?

Nói chỉ là động từ phát ra âm thanh, nghe ai nói lời hay chúng ta cũng nhại lại được, đến khi ngậm đắng nuốt cay thực hiện mới biết là khó hơn vạn nghìn lần. Vừa phải bỏ ngoài tai những ý kiến vô bổ xung quanh, bất kể là ai dù có là người thân, vì thân thể này là của mình, mình dùng cả đời nên mình phải bảo dưỡng thân thể mình tốt nhất. Càng sống mình chỉ càng muốn im lặng".

Mr Siro cho biết trước đây béo anh rất nhiều bệnh và hiện tại sức khỏe đã cải thiện.

Dưới bình luận, nhiều người ủng hộ việc giảm cân của Mr. Siro: "Giảm cân tốt cho sức khỏe! Ủng hộ anh", "Dù thế nào bọn em cũng ủng hộ anh", "Càng ngày càng đẹp trai chú ơi", "Thực ra đặt 2 ảnh vào so sánh thì mình thấy anh thời gian này gầy đi nhìn trẻ ra mà đẹp hơn nhiều. Chẳng qua là lần đầu tiên nhìn thấy Mr.Siro là dáng vẻ béo mập nên thành thói quen với ánh mắt thôi", "Những gì bản thân trải qua mới là kết quả, nếu nói thì ai cũng nói được rồi, mong anh chia sẻ thêm về hành trình của mình để mấy bạn có động lực quan sát sức khoẻ của bản thân hơn".

Mr.Siro tên thật là Vương Quốc Tuân, anh sinh năm 1982, là nhạc sĩ đứng sau thành công của loạt hit đình đám Vpop như: Bức tranh từ nước mắt, Em gái mưa, Đừng ai nhắc về anh ấy, Không thể cùng nhau suốt kiếp, Sống xa anh chẳng dễ dàng...

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Mr. Siro , giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP