Pháp luật

Truy nã đặc biệt Trần Quang Toàn

Trần Quang Toàn bị truy nã đặc biệt sau khi chiếm đoạt 15 tỷ đồng.

Ngày 19/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Trần Quang Toàn (SN 1995, trú thôn Tà Mon, xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam) về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Theo cơ quan công an, trong khoảng thời gian từ tháng 2/2023 đến tháng 5/2023, Trần Quang Toàn lợi dụng là nhân viên tín dụng tại một ngân hàng chi nhánh huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, đã vay mượn tiền của nhiều hộ dân trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam để đáo hạn ngân hàng và hẹn vài ngày sau khi đáo hạn xong cho khách hàng sẽ hoàn trả.

Quyết định truy nã Toàn. Ảnh: CA Bình Thuận

Tuy nhiên, Toàn không thực hiện hoạt động đáo hạn mà chiếm đoạt 15 tỷ đồng của các nạn nhân để sử dụng vào mục đích cá nhân rồi bỏ trốn.

Vì vậy, Cơ quan Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Toàn.

Công an Bình Thuận cũng công bố đặc điểm nhận dạng của Toàn như sau: Chiều cao 1 mét 65, màu da ngâm, lông mày: đen rậm, sống mũi thấp, mũi to, tóc đen, mắt đen có nốt ruồi cách 2cm dưới sau đuôi mắt trái.

Bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan Công an, Viện kiểm sát hoặc Uỷ ban nhân dân nơi gần nhất. Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng truy nã phải báo ngay cho Phòng CSHS (PC02) Công an tỉnh Bình Thuận.

Địa chỉ: 347 Thủ Khoa Huân, Phường Phú Thuỷ, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Điện thoại điều tra viên thụ lý vụ án Đinh Hữu Ân - 0908.956.711.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP