Giải trí

Trường Giang tham gia Running Man mùa 2

Mới đây, đơn vị sản xuất Running Man - Chạy đi chờ chi mùa 2 chính thức công bố Trường Giang là thành viên đầu tiên xuất hiện trong chương trình.

Theo đó, trên fanpage chính thức của cuộc thi, ban tổ chức đã công bố Trường Giang là nghệ sĩ đầu tiên tham gia chương trình. Thông tin Trường Giang xuất hiện tại chương trình cũng tạo ra một cuộc tranh luận sôi nổi của khán giả trên các trang mạng xã hội. Đa số đều cho rằng Trường Giang sẽ là nhân tố thay thế vai trò chủ chốt của Trấn Thành mùa 2. Tuy nhiên đến lúc này ban tổ chức vẫn chưa xác nhận và đưa ra thông báo chính xác.

Nhà sản xuất công bố Trường Giang là nghệ sĩ đầu tiên tham gia chương trình

Chạy đi chờ chi là phiên bản Việt Nam của chương trình nổi tiếng Running Man - Hàn Quốc. Ở mùa đầu tiên cuộc thi đã tạo được nhiều điểm nhấn và là chương trình được nhiều khán giả tìm kiếm theo dõi. Các nghệ sĩ mùa đầu tiên tham dự bao gồm: Trấn Thành, BB Trần, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát.

Đến với mùa 2, ban tổ chức cũng thông báo chương trình sẽ đổi nhà sản xuất cùng một số thành viên mùa 1. Chia sẻ về chương trình, Ông Kim Yong Jae - phó giám đốc ban nội dung giải trí toàn cầu của SBS - cho biết: “Do dịch bệnh diễn ra trên toàn thế giới, các dự án hợp tác sản xuất toàn cầu đã bị trì trệ trong hơn một năm qua. Với sự trở lại của Running Man Việt Nam mùa 2, chúng tôi đang cố gắng hết sức để chuẩn bị thật tốt. Có thể gọi đây là sự dịch chuyển đáng mong đợi để đối phó với tình hình khó khăn khi đưa các nội dung Hàn Quốc trở lại sau dịch”.

Được biết các thành viên còn lại của chương trình sẽ được nhà sản xuất công bố trong thời gian sắp tới.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP