Thể thao

TRỰC TIẾP: B.Bình Dương vs SHB.Đà Nẵng, 17h00 ngày 6/10 (BK Cúp QG)

Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có một trận đấu khó khăn khi phải làm khách trước Bình Dương ở trận bán kết lượt về Cúp QG 2017. Ở trận lượt đi, SHB.Đà Nẵng đã nhận thất bại 1-3 trên sân nhà.

Ở trận bán kết lượt đi Cúp QG 2017, SHB.Đà Nẵng được đánh giá cao và thi đấu trên sân nhà. Ngay ở phút 2, Đỗ Merlo đã giúp đội chủ nhà có được bàn mở tỷ số. Trước viễn cảnh một chiến thắng dễ sẽ đến với đội bóng sông Hàn thì họ lại để cho đội khách lội ngược dòng đánh bại 3-1. Đáng chú ý hơn là B.Bình Dương cũng đã có được bàn gỡ hòa 1-1 ngay ở phút 4 do công của đội trưởng Anh Đức.

Thua 1-3 nhưng cơ hội để giành vé vào chung kết của SHB.Đà Nẵng vẫn còn rộng mở nếu như họ giành được một chiến thắng đậm với cách biệt 3 bàn. Điều này sẽ rất khó đối với đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức bởi họ phải thi đấu trên sân khách Bình Dương.

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Trần Bình Sự sẽ không dễ dàng đánh mất tấm vé chung kết Cúp QG khi đã nằm trong tay họ. Với lợi thế sân nhà, Anh Đức cùng các đồng đội không chỉ quyết tâm bảo vệ thành quả mà còn muốn đánh bại SHB.Đà Nẵng thêm lần nữa.

Trận bán kết lượt về Cúp QG 2017 giữa B.Bình Dương vs SHB.Đà Nẵng sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 6/10. Trận đấu này được trực tiếp trên Bongdanet.vn, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Tác giả: Ngọc Diệp

Nguồn tin: bongdanet.vn

  Từ khóa: SHB.Đà Nẵng , B.Bình Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP