Tài liệu từ Ủy ban nghiên cứu không khí California (CARB) tiết lộ, Triumph Street Triple R và Street Triple RS 2020 sẽ sử dụng một bộ chuyển đổi xúc tác ba chiều bổ sung. Việc này sẽ nâng tổng số bộ chuyển đổi xúc tác lên thành hai.
Việc nâng cấp phần cứng này giúp cắt giảm lượng hydrocarbon xuống một nửa, từ 0,2 còn 0,1g/km. Mức độ kết hợp hydrocarbon và nitơ oxit cũng giảm từ 0,3 còn 0,2g/km. Lượng khí thải bay hơi trên các mẫu xe 2020 được đánh giá ở mức 0,3g, ít hơn so với mức 0,5g của xe sản xuất năm 2019.
Mẫu Triumph Street Triple RS 2020 được đưa tin sẽ có cùng thông số hiệu suất với mẫu xe 2019, dù cân nặng thay đổi. |
Các tài liệu phê duyệt của mẫu xe dành cho thị trường châu Âu tiết lộ thêm nhiều thông tin như: Street Triple RS tuân thủ tiêu chuẩn khí thải Euro-V sẽ không vì các chỉ tiêu phát thải nghiêm ngặt hơn mà bị giảm hiệu suất. Do đó, Street Triple RS 2020 sẽ có công suất 121,4 mã lực. Mẫu xe hiện tại công suất 121,2 mã lực.
Dù công suất không bị giảm, nhưng cân nặng của xe có tăng đáng kể. Các tài liệu tiết lộ rằng, mẫu Street Triple RS 2020 sẽ có mức cân 187 kg, tăng thêm 6kg so với mẫu xe hiện tại. Phần cân nặng tăng thêm sẽ ảnh hưởng tới tỷ lệ công suất/trọng lượng của xe. Tuy nhiên, kích thước xe sẽ không thay đổi.
Phong cách thiết kế sẽ không có thay đổi lớn. Tuy nhiên sẽ có một vài thay đổi nhỏ về bề ngoài. Những bức ảnh ban đầu về mẫu xe cho thấy đèn pha dường như nhỏ hơn và chạy dọc về phía sau hơn so với mẫu xe hiện tại.
2020 Triumph Street Triple RS sẽ có một số nâng cấp nhỏ về ngoại hình. |
Các tấm ốp thân xe gần bộ tản nhiệt cũng sẽ có thiết kế mới. Ngoài các mẫu R và RS, Triumph Motorcycles sẽ giữ lại biến thể entry-level cấp S trong dòng sản phẩm Street Triple.
Danh mục sản phẩm của Triumph Motorcycle phiên bản 2020 cũng bao gồm mẫu xe hoàn toàn mới: Rocket III, Tiger 900 và Speed Triple 1160, cùng dòng Bonneville 1200cc./.
Tác giả: CTV Hoàng Thanh
Nguồn tin: Báo VOV