Pháp luật

Trinh sát 'cất vó', tóm gọn đối tượng tàng trữ ma túy và 'hàng nóng'

Kiểm tra phòng trọ của đối tượng nằm trong diện theo dõi, công an phát hiện thu giữ ma tuý, súng quân dụng cùng hàng chục viên đạn

Ngày 1/11, Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) cho hay, đơn vị này vừa phá án “Tàng trữ trái phép chất ma túy” xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, buổi trưa cùng ngày, các trinh sát tiến hành kiểm tra hành chính phòng trọ của Chu Văn An (25 tuổi, ngụ tại Bình Dương) ở phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Quá trình kiểm tra, công an phát hiện thu giữ trên 10 gam ma túy, 1 khẩu súng, 60 viên đạn, 1 cân tiểu ly và một số vật chứng có liên quan.

Đối tượng Chu Văn An tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp.

Đối tượng đã bị bắt giữ ngay sau đó để phục vụ công tác điều tra. Tại cơ quan công an, Chu Văn An bước đầu khai nhận số ma túy trên được mua từ một người phụ nữ không rõ lai lịch, còn khẩu súng cùng số đạn được y mua qua mạng xã hội với giá 13 triệu đồng về để phòng thân.

Tang vật công thu giữ được. Công an cung cấp.

Được biết, An là đối tượng có nhiều biểu hiện hoạt động vi phạm pháp luật nên thuộc diện quản lý của Công an địa phương, cũng như thuộc diện mà lực lượng trinh sát phòng, chống tội phạm về ma túy đưa vào tầm ngắm vì tình nghi liên quan đến loại tội phạm này.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục mở rộng điều tra, truy xét các đối tượng khác có liên quan.

Tác giả: PTH

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: trinh sát , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP