Pháp luật

Triệt phá đường dây ghi số đề quy mô lớn, giao dịch hơn 10 tỉ/tháng

Sáng 15.5, Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng trong một đường dây số đề quy mô lớn, mỗi tháng giao dịch hơn 10 tỉ đồng.

Các đối tượng trong đường dây ghi số đề tại trụ sở công an. Ảnh: T.X

Trước đó, chiều tối ngày 12.5, lực lượng chức năng đã đồng loạt kiểm tra và bắt quả tang nhiều điểm trong đường dây tổ chức số đề trên địa bàn thành phố. Bước đầu, cơ quan công an xác định đối tượng Hồ Thị Thanh Nhi (36 tuổi, trú tại phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột) cầm đầu đường dây số đề này.

Hiện, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã ra quyết định tạm giữ hình sự 4 đối tượng và đang củng cố hồ sơ để xử lý 8 đối tượng khác về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Đây là đường dây số đề lớn, hoạt động rất tinh vi từ cuối năm 2020.

Mỗi ngày, Nhi cùng đồng bọn đứng ra ghi số đề cho những người có nhu cầu trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột.

Để qua mắt lực lượng công an, các đối tượng liên tục thay đổi địa điểm ghi số đề và thường chọn những nơi vắng vẻ, ít người qua lại. Theo cơ quan công an, mỗi ngày đường dây này ghi số đề cho các con bạc từ 300 đến 400 triệu đồng. Trung bình mỗi tháng số tiền giao dịch ghi số đề hơn 10 tỉ đồng.

Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP.Buôn Ma Thuột cũng kêu gọi những đối tượng trong đường dây này đã bỏ trốn sớm đến trụ sở trình diện, khai báo để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Tác giả: BẢO TRUNG

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP