Video

Trâu điên nhảy khỏi xe tải, lao vào nhà dân húc người đàn ông gãy chân

Một con trâu bất ngờ nhảy khỏi xe tải, lao vào nhà dân rồi húc người đàn ông gãy chân.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị một con trâu điên húc, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ phía người xem.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra vào khoảng 13h50 ngày 22/11, tại Km8, Tổ 1, phường Xuất Hoá, Tp.Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.

Vào thời điểm trên, một con trâu bất ngờ xổng từ xe của lái buôn xuống đường, con trâu sau đó đi vào một nhà dân. Khi thấy có ba người đàn ông xuất hiện, con trâu lập tức truy đuổi rồi quật ngã một trong ba người đàn ông. Sau đó, con vật tiếp tục húc chiếc xe máy dựng tại sân nhà dân rồi phá hỏng nhiều đồ đạc. Được biết, nạn nhân là anh Đào Đình Quang (SN 1977, trú tại Tổ 1, phường Xuất Hoá).

Trao đổi trên báo Lao Động, đại diện Công an phường Xuất Hoá cho biết: "Con trâu được nhóm lái buôn vận chuyển từ Nghệ An đi Cao Bằng, đến địa bàn phường Xuất Hoá, họ dừng lại rửa xe, tắm cho trâu thì không may một con nhảy khỏi xe và lao vào nhà anh Quang húc người".

Sau khi khống chế cá thể trâu điên, nhóm người buôn trâu đã bán con trâu cho thương lái lấy tiền chi trả viện phí cho anh Đào Đình Quang.

Tác giả: Hải Vân (T/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP