Xã hội

Trao trả tài sản cho du khách Buôn Ma Thuột đánh rơi ở Thủ đô

Trong chuyến đi chơi ở Hà Nội dịp cuối tuần, anh Long sơ ý đánh rơi chiếc ví có nhiều tài sản cùng các giấy tờ quan trọng.

Sáng 30/10, Công an quận Hoàn Kiếm đã tiến hành trao trả tài sản đánh rơi của anh Đào Văn Long (SN 1980, ở Tân Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắc Lắc) cho chị Đỗ Thị Lan (trú tại Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội), chị họ của anh Long.

Chị Lan vui mừng nhận lại tài sản của em họ đánh rơi.

Trước đó, đêm 29/10, tổ trật tự hồ Hoàn Kiếm tuần tra tuyến phố đi bộ đã nhặt được chiếc ví của anh Long bị rơi ở khu vực đường Lê Thái Tổ, gần cửa hàng kem Thuỷ Tạ. Kiểm tra trong ví, tổ trật tự thấy ngoài tiền mặt còn có rất nhiều giấy tờ quan trọng khác.

Tổ công tác đã liên hệ về địa phương, tìm số điện thoại anh Long để chủ động liên lạc. Khi tổ công tác liên hệ được với anh Long, anh này đang đi xe khách về quê để kịp ngày công tác. Trước đó, do không có giấy tờ tùy thân, anh Long đã phải huỷ chuyến máy bay.

Theo anh Long, cuối tuần vừa qua, anh đáp chuyến máy bay ra Hà Nội chơi. Trong khi đi dạo khu vực hồ Gươm, do sơ ý anh làm đánh rơi chiếc ví. Anh và người thân đã mất nhiều giờ lo lắng đi tìm lại tài sản nhưng không được.

Sáng 30/10, nhận lại tài sản từ Công an quận Hoàn Kiếm, thay mặt gia đình, chị Đỗ Thị Lan bày tỏ tấm lòng cản kích trước sự tận tuỵ có trách nhiệm của Công an quận Hoàn Kiếm nói chung và tổ công tác nói riêng.

Tác giả: Tiến Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP