Thế giới

Tranh chấp với sinh viên trong giờ thi, giảng viên rút súng bắn

Do mâu thuẫn trong cuộc thi vấn đáp, nam giảng viên rút súng ra bắn thẳng vào chân sinh viên; người này từng nhiều lần rút súng đe dọa khi đang đứng lớp.

Sự việc xảy ra cách đây mấy ngày tại một trường y ở Sirajgani, Bangladesh. Do xảy ra khúc mắc trong cuộc thi vấn đáp, nam giáo viên Raihan Sharif rút súng chĩa vào sinh viên Arafat Amin Tomal (23 tuổi) và bắn vào chân phải anh này.

Thời điểm xảy ra vụ việc, lớp có 45 sinh viên. Khi thấy Arafat Amin Tomal bị bắn, mọi người lập tức lao tới giúp đỡ, đồng thời nhốt Raihan Sharif lại và gọi cảnh sát. Rất nhanh sau đó, giảng viên này bị bắt giữ.

Ban đầu, nhà trường không có bất cứ động thái gì. Mãi đến hai ngày sau, khi có số lượng lớn sinh viên biểu tình phản đối, trường mới ra thông báo đình chỉ giảng dạy đối với Raihan Sharif.

Nam giáo viên Raihan Sharif.

Cảnh sát cho biết, Raihan Sharif đã bắn sinh viên bằng súng thật, đạn thật. Rất may là viên đạn lại bắn trúng chiếc điện thoại di động trong túi quần Arafat Amin Tomal nên chàng trai không bị thương nặng.

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy một khẩu súng, rất nhiều đạn, 2 con dao dài, 10 con dao găm trong túi xách của nam giảng viên. Ngay lập tức, một đội đặc nhiệm được thành lập để điều tra sâu hơn.

Khi được thẩm vấn, nhiều sinh viên chia sẻ rằng Raihan Sharif từng rất nhiều lần dùng súng đe dọa họ, hoặc khoe súng khi đang đứng lớp. Giảng viên này cũng hay có cử chỉ không đứng đắn với các nữ sinh, bắt học sinh bỏ tiền mua đồ ăn vặt cho mình với lời đe dọa: "Nếu không làm thì tôi sẽ bắn chết các anh/chị".

Sau khi bắn vào chân Arafat Amin Tomal, anh ta vẫn ngạo mạn hét lên: "Nếu các người dám đưa cậu ta đi cấp cứu, tôi sẽ bắn chết tất cả".

Trước đó, khi nhận được khiếu nại của sinh viên, nhà trường cũng từng yêu cầu Raihan Sharif giải thích nhưng anh ta không phản hồi. Sự việc đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: vtcnews.vn

  Từ khóa: rút súng bắn , giảng viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP