Giải trí

Trang Trần tiết lộ từng bị giang hồ dọa rạch mặt vì được chọn làm vedette khi mới vào nghề

Những chia sẻ của Trang Trần nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Trong phần bình luận, một số người bày tỏ sự ngạc nhiên về những góc khuất trong showbiz và đồng tình với quan điểm sống thẳng thắn, không kiếm chuyện của cựu người mẫu.

Mới đây, trong một buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ trên mạng xã hội, Trang Trần thu hút sự chú ý khi tiết lộ chuyện từng bị đồng nghiệp là người mẫu thuê giang hồ đe dọa vì cô được chọn làm vedette trong show diễn có giá cát – xê 150.000 đồng.

Trang Trần trong buổi livestream.

Theo đó, Trang Trần kể, năm 2009 khi mới vào Sài Gòn lập nghiệp, trong một lần đi diễn tại công viên Văn hóa Đầm Sen ở ba điểm với mức cát-xê 150.000 đồng/điểm. “Lúc đang tập chương trình, tự dưng nhà thiết kế chọn tôi làm vedette trong khi ngày ấy tôi chỉ là một người mẫu “vô danh tiểu tốt”, chưa hề có giải thưởng hay danh hiệu gì. Do đó khi vừa diễn xong, có một người mẫu tên…, cao 1m78 nhờ giang hồ gọi điện đe dọa tôi và cảnh báo nếu tranh giành vị trí sẽ bị rạch mặt”, cô kể.

Cũng trong clip, cựu người mẫu khẳng định bản thân cô cũng là người “không phải dạng vừa” nên đã đe dọa lại nhóm người gọi điện và hẹn gặp mặt để đối chất, cô khẳng định với họ là không tranh giành bất kỳ cái gì của ai, thế nên đừng ai hy vọng sẽ bắt nạt được mình. Câu chuyện này sau đó nổi tiếng khắp giới người mẫu ở Sài Gòn khi ấy.

Trang Trần khi biểu diễn trên sàn runway.

“Cả cuộc đời tôi khi đi làm mẫu, không mong danh hiệu hay giải thưởng gì mà chỉ muốn kiếm tiền, bầu show trả 300 tôi diễn 300, trả 500 tôi diễn 500. Tôi đi diễn người ta trả tiền chứ đâu có biết nhà thiết kế chọn mình làm vedette là ai. Mà diễn ở công viên Đầm Sen, bà con đi xem cho vui chứ có phải diễn cho D&G, Gucci, Louis Vuiton... và làm gì có đại gia xem mà phải tranh đấu, dằn mặt? cũng đều là người mẫu mưu sinh như nhau cả.

Mà chắc họ không biết tôi đâu có hiền. Tôi vào Sài Gòn là muốn phát triển nghề nghiệp đam mê của mình và chỉ mong kiếm tiền thôi. Ai quen các nhà thiết kế thì cứ thoải mái hỏi rằng đã bao giờ tôi xin vị trí đi đầu, đi cuối chưa?

Tôi chơi thân với Chung Thanh Phong từ ngày em ấy còn thi Viet Nam Idol, khi chuyển sang làm nhà thiết kế còn chưa ai mặc đồ của em ấy mà tôi vẫn chụp hình, mặc đồ của em ấy trong khi lúc đó tôi nổi tiếng hơn.

Sau này khi Chung Thanh Phong nổi tiếng, tôi vẫn đi diễn cho em ấy, vẫn đi sau Minh Tú, Phan Linh bình thường bởi vì các em trẻ, đẹp hơn tôi nên làm vedette là chuyện bình thường…Nên tôi tranh đấu để làm cái gì, hãy làm tròn nhiệm vụ của mình thôi", Trang Trần nói.

Hiện tại Trang Trần dành phần lớn thời gian cho việc chăm sóc con gái và công việc kinh doanh.

Cuối cùng cô khẳng định: "Kiếm tiền sống chứ không kiếm chuyện và tôi mong mọi người cũng như vậy. Khi đi làm, hãy làm tốt công việc của mình, cố gắng phấn đấu, nỗ lực, đừng gây chuyện với đồng nghiệp, đừng đâm chọt hay xiên xỏ mà chỉ cần làm đúng nhiệm vụ của mình. Sống đúng trời xanh khắc an bài”.

Những chia sẻ của Trang Trần nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Trong phần bình luận, một số người bày tỏ sự ngạc nhiên với những góc khuất trong showbiz và đồng tình với quan điểm sống thẳng thắn, không kiếm chuyện của cựu người mẫu.

Tác giả: LỘC LIÊN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Trang Trần , giang hồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP