Giải trí

Trấn Thành đáp trả khi bị chê “hỗn láo” với Lương Bích Hữu

Trên trang cá nhân Trấn Thành đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện xưng hô với ca sĩ Lương Bích Hữu.

Mới đây, Lương Bích Hữu đã có màn "comeback" cực ấn tượng trong chương trình The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ. Tại đây, giọng ca Cô gái Trung Hoa khiến khán giả bất ngờ và đánh giá cao bởi tài năng ca hát, tuy nhiên Lương Bích Hữu lại dừng chân khá sớm tại cuộc thi. Chỉ trong một đêm, từ khóa Lương Bích Hữu phủ sóng khắp các diễn đàn mạng xã hội. Bên cạnh đó, một làn sóng tranh cãi đã nổ ra về cách xưng hô của cố vấn Trấn Thành với nữ ca sĩ sinh năm 1984. Họ cho rằng Trấn Thành (sinh năm 1987) nhỏ tuổi hơn và xưng hô như vậy là chưa phải phép.

Lương Bích Hữu đã có màn thể hiện ấn tượng trong chương trình Ca sĩ mặt nạ.

Trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, Trấn Thành đã có những chia sẻ khá dài xoay quanh câu chuyện "cách xưng hô".

"Em nói hết lần này nữa thôi nha! Quá mệt mỏi rồi! Đã giải thích hơn một chục lần rồi. Thứ nhất, nghệ sĩ "không có tuổi", chúng tôi xưng hô theo độ trẻ trung trong tâm hồn của nhau. Mà nhất là phụ nữ, ai cũng muốn xưng hô cho trẻ lên, thậm chí người ta còn không muốn được gọi là chị. Hay ai lớn tuổi rồi thì cứ dặn mọi người xưng bằng chị đi, đừng gọi bằng cô, nghe già lắm. Cái nghề này nó là như thế!".

Trấn Thành còn cho rằng mỗi người có mối quan hệ bạn bè riêng, nên cách xưng hô cũng sẽ khác nhau tùy mối quan hệ đó thân thiết như thế nào.

“Ví dụ nha: Hồng Ngọc, Thu Minh, Hà Trần tôi gọi họ bằng 'chị', vì họ là tiền bối, ngay từ ban đầu đã gọi như thế rồi. Nhưng cũng cùng trang lứa đó, những người có xu hướng nhõng nhẽo như Minh Tuyết, Cẩm Ly, Phi Nhung tôi chỉ gọi họ bằng tên và xưng "tui".

Sẽ là: 'Nhung ơi! Tuyết ơi! Tư ơi! Tui nói nghe nè'... vì họ thích tôi gọi họ như thế. Minh Tuyết gặp tôi không bao giờ xưng chị em, mà... 'ông Xìn ơi, hay Tuyết nói Xìn nghe này nè'! Nó là như vậy!

Rồi cũng cùng một trang lứa như Khánh Hà, Ý Lan, Cẩm Vân, tôi gọi bằng 'chị'. Nhưng Giao Linh, Hoàng Oanh tôi gọi bằng cô. Rồi Hương Lan, Lệ Thuỷ tôi gọi bằng má!

Cùng là 2 người bạn thân, chung thời, bằng tuổi nhau, ngồi chung một bàn tiệc nhưng Bạch Tuyết tôi gọi bằng chị, còn Ngọc Giàu tôi gọi là má! Nó vậy đó!", Trấn Thành bày tỏ.

Trấn Thành kém Lương Bích Hữu 3 tuổi.

Bên cạnh đó, Trấn Thành còn chia sẻ một kỷ niệm liên quan tới cách xưng hô thân thiết với Lương Bích Hữu. Thuở mới vào nghề vì Lương Bích Hữu quá trẻ trung cho nên Trấn Thành cứ ngỡ là nhỏ tuổi hơn và liên tục xưng hô bằng tên để "thả thính". Sau này cách xưng hô đó đã trở thành thói quen.

Hiện tại, chia sẻ của nam MC đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành công khai đáp trả antifan. Nổi tiếng là người thẳng thắn, cá tính, nam MC từng nhiều lần lên tiếng làm rõ những hiểu lầm không đáng có hay những ý kiến trái chiều của công chúng về mình. Gần đây nhất khi vướng tin đồn rạn nứt với bà xã, nam MC đã lên tiếng làm rõ trên trang cá nhân, khẳng định cả hai đang hạnh phúc.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP