Xe

Trải nghiệm lái thử ô tô điện VinFast trên toàn quốc

Hàng loạt sự kiện lái thử VinFast VF 8 và VF e34 đang diễn ra trên toàn quốc trong tháng 3/2023. Ngoài việc trải nghiệm các mẫu xe điện thông minh, khách hàng còn có cơ hội giao lưu cùng cộng đồng yêu xe điện Việt.

Ô tô điện ngày càng được yêu thích

Khảo sát của một diễn đàn xe hơi lớn tại Việt Nam với 1.147 người trong độ tuổi tiềm năng mua ô tô cho thấy, có tới 46,08% khách hàng chắc chắn chọn ô tô điện trong vòng 1 năm tới. Kết quả này cũng phản ánh xu hướng mua xe của người Việt khi các mẫu xe điện của VinFast đều thu về hàng nghìn đơn hàng ngay trong những ngày đầu mở bán.

Nhằm đáp ứng nhu cầu xe điện ngày càng tăng của khách Việt, trong tháng 3/2023, VinFast tiếp tục triển khai các sự kiện lái thử tại các showroom trên toàn quốc. Đến với sự kiện lái thử, khách hàng có cơ hội được chính tay cầm lái VinFast VF 8, VF e34, thử thách khả năng vận hành, các công nghệ an toàn và tính năng thông minh của 2 mẫu xe điện thương hiệu Việt.

VinFast tiếp tục triển khai các sự kiện lái thử xe điện nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người Việt.

Với thiết kế hiện đại, sang trọng và thể thao cùng loạt trang bị vượt tầm phân khúc, VinFast VF 8 đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá từ giới chuyên môn tại Việt Nam như giải thưởng Ngôi sao mới (Car Awards 2022), giải thưởng Xe trang bị nổi bật 2022 (Car Choice Awards 2022)... Mẫu xe này cũng đã được người dùng Mỹ đón nhận tích cực kể từ khi VinFast bắt đầu bàn giao xe từ đầu tháng 3/2023.

Mẫu xe VinFast VF 8 được giới chuyên môn đánh giá cao với nhiều giải thưởng danh giá.

Trong khi đó, VinFast VF e34 - mẫu Xe xanh của giải thưởng Car Choice Awards 2022 - cũng được trang bị hàng loạt công nghệ nổi bật so với phân khúc C-SUV.

Sự kiện trải nghiệm VF 8 và VF e34 cũng là dịp để những người yêu xe điện, những thành viên của cộng đồng VinFast toàn cầu gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm sử dụng, góp phần giúp xe điện ngày càng phổ biến tại Việt Nam.

97% khách hàng lái thử hài lòng với xe điện VinFast

Các sự kiện trưng bày, trải nghiệm xe điện của VinFast luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Trước đó, loạt sự kiện lái thử trong tháng 2/2023 tổ chức tại hệ thống showroom VinFast trên toàn quốc đã thu hút hàng nghìn lượt tham gia, trong đó, 97% khách hàng hài lòng với trải nghiệm của mình.

Các sự kiện trưng bày và lái thử xe điện VinFast thu hút rất nhiều người tham gia.

“Nhìn xe đẹp tôi đã rất thích rồi nhưng cầm lái thì càng ưng hơn. Đánh lái, vào cua đều rất dễ, phụ nữ cũng lái rất thoải mái”, chị Phạm Thị Minh Anh (Hà Nội) chia sẻ sau khi được chính tay cầm lái xe điện VF 8 trong sự kiện lái thử tại showroom VinFast Ocean Park mới đây.

Mẫu xe VinFast VF 8 gây ấn tượng với nhiều khách hàng nữ.

Được “sờ tận tay” và tự mình cầm lái những chiếc xe điện VinFast là yếu tố chính thúc đẩy nhiều người quyết định chuyển đổi lối sống xanh. Anh Nguyễn Huỳnh Thái Sơn (TP HCM) đã quyết định “xuống tiền” VF 8 sau khi được trải nghiệm công nghệ ADAS và các tính năng thông minh trên xe trong tháng 2 vừa qua. Anh Sơn chia sẻ, hệ thống giám sát lái xe sẽ giúp anh đỡ mất tập trung, nhất là khi di chuyển trên đường cao tốc. Ngoài ra, anh cũng thích thú với tính năng hiển thị giao thông theo thời gian thực – tính năng mà theo anh là cực kỳ cần thiết trong điều kiện giao thông phức tạp như ở Việt Nam.

Loạt công nghệ an toàn và tính năng thông minh là ưu điểm vượt trội của xe điện.

Hiện nay, VinFast đang liên tục tổ chức lái thử ô tô điện tại các showroom, đại lý trên toàn quốc. Khách hàng có thể đăng ký lái thử các mẫu xe VF 8 và VF e34 trên website VinFast tại: https://shop.vinfastauto.com/vn_vi/dang-ky-lai-thu.html, gọi hotline 1900 23 23 89 hoặc liên lạc các showroom, đại lý VinFast gần nhất.

Lịch lái thử chi tiết tại các showroom, đại lý VinFast trên toàn quốc: https://vinfastauto.com/vn_vi/lai-thu-xe-dien-vinfast-tai-showroom.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP