Giới trẻ

Trai nghèo chắc mẩm "lọt mắt xanh" tiểu thư nhà giàu và pha "bé lái cực đỉnh" hút 22 nghìn like

Đến phút cuối chàng trai mới biết rằng cô tiểu thư nhà giàu chỉ là "môi giới" bán chanh tuyết. Quả là câu chuyện buồn cho chàng trai "vàng" trong làng "số nhọ".

Tuổi trẻ ai chả từng mơ mộng về một tình yêu đẹp như ngôn tình hay chuyện cổ tích. Nhưng cuộc đời đúng là lắm chuyện éo le. Chàng trai trong câu chuyện dưới đây cứ tưởng bản thân may mắn có được cô tiểu thư nhà giàu để ý nhưng ông trời lại thật biết “trêu người”.

Pha "bẻ lái" thu hút 22k like.

Câu chuyện dở khóc, dở cười được thanh niên kể lại đầy chua chát:

“Mình là thanh niên ở tỉnh lên Hà Nội học đại học, bản thân vì biết gia đình không điều kiện và cũng chẳng có thứ gì nổi bật nên ngoài việc học ra mình không hề dám nghĩ tới tình cảm nam nữ.

Thế nhưng ông trời thật biết trêu đùa lòng người, cùng lớp mình có một cô tiểu thư nhà giàu. Cô gái này mặc dù gia đình có điều kiện, ngoại hình lại xinh đẹp nhưng rất thân thiện, chẳng bao giờ tỏ ra khinh thường hay chê bai người khác. Cô gái ấy chủ động nhắn tin nhờ mình giải bài tập mấy lần. Lâu dần hai người nói chuyện với nhau nhiều hơn, cô ấy cũng tỏ ra quan tâm đến cuộc sống đời thường của mình.

Thỉnh thoảng, cô ấy còn nhờ mình đèo đi học trên chiếc xe máy đã cũ kỹ của mình. Mùi hương tóc của cô ấy khiến cho mình ngây ngất tới tận bây giờ. Tối qua 12h đêm, cô ấy nhắn tin hỏi mình có muốn uống chanh tuyết không thì mình không ngại ngần đồng ý ngay. Và thật bất ngờ, cô ấy đi hơn 15km để mang hai cốc chanh tuyết cho mình.

Vừa nhìn thấy mình, cô ấy cười tươi lắm, cô ấy bảo với mình “đây là hai cốc chanh tuyết ở quán người yêu cô ấy bán, tổng cộng hết 60k”. Hóa ra người yêu cô ấy vừa khai trương mong được mình ủng hộ. Thật là bất ngờ, mình vừa cầm hai cốc chanh tuyết rồi ngậm ngùi đưa cho cô ấy sáu chục. Tất cả chỉ là thứ giả dối, tưởng quan tâm yêu thương cho uống free ai ngờ lại là quả kèo ủng hộ cho người yêu cô ấy.”

Thanh niên tưởng “dưa bở” có được tình yêu như trong truyện cổ tích. Nhưng cổ tích thì lại không có thật, sau “phi vụ” này có lẽ chàng trai sẽ tỉnh táo và bớt mộng tưởng về sự xuất hiện của “công chúa đời thật”.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, câu chuyện đã khiến cộng đồng mạng được phen "cười vỡ bụng" với vô vàn bình luận hài hước.

- Tưởng vớ được kèo ngon ai ngờ lại cay đắng đến thế…

- Giờ thì sáng mắt chưa?

- Các ông cứ mơ cho lắm vào.

- Tưởng đọc ngôn tình ai ngờ là chuyện tiếu lâm!

- Đang mơ tưởng xem có chuyện cổ tích như phim không? Ai ngờ…

- Ông cho bọn tôi ôm cua gắt quá. Suýt chết.

- Khúc cua gắt nhưng thế 500 anh em mới tỉnh ngộ được, làm gì có chuyện công chúa đem lòng yêu thằng đánh giày.

- Đọc xong thấy “sang chấn tâm lý”

Thế mới nói, chuyện tình cảm phải tìm hiểu kĩ lưỡng đừng vì một chút quan tâm thân mật của người khác mà lầm tưởng họ thích mình để nhận cái kết "đau đớn".

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP