Xe

Toyota Corolla Cross chốt giá chính thức tại Mỹ

Mẫu xe Corolla Cross sẽ được bán ra tại Mỹ từ tháng tới với 3 phiên bản và có giá khởi điểm 22.195 USD (khoảng 505 triệu đồng).

Ra mắt lần đầu tiên ở Mỹ hồi tháng 6 vừa qua, Toyota Corolla Cross đã chính thức chốt thời giạn bán ra ở thị trường này vào tháng 10. Được lắp ráp tại nhà máy Mazda Toyota Manufacturing mới ở Huntsville (bang Alabama, Mỹ), mẫu crossover của Toyota chỉ được trang bị duy nhất tùy chọn động cơ xăng tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, cách đây 3 tháng, nhà sản xuất Nhật Bản từng hứa hẹn sẽ cung cấp cho Corolla Cross hệ thống truyền động Hybrid trong tương lai gần.

Toyota Corolla Cross đang sở hữu động cơ xăng 2.0L với công suất tối đa 169 mã lực và mô-men xoắn cực đại 203 Nm. Cùng với đó là hệ dẫn động cầu trước cho phiên bản L thấp nhất và mức giá sẽ là 22.195 USD (khoảng 505 triệu đồng), tăng lên hệ dẫn động 2 cầu AWD cho mỗi phiên bản sẽ tiêu tốn của khách hàng thêm 1.300 USD.

Toyota Corolla Cross bán ra tại Mỹ từ tháng 10.

Cao hơn là phiên bản LE với giá 24.545 USD (khoảng 559 triệu đồng) và XLE với giá 26.325 USD (khoảng 599 triệu đồng). Trong khi đó, với hệ dẫn động AWD, phiên bản XLE có giá bán cao nhất lên tới 27.625 USD (khoảng 629 triệu đồng).

Toyota khá hào phóng khi cung cấp nhiều trang bị hiện đại ngay từ phiên bản L với màn hình giải trí 7 inch, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, chìa khóa thông minh mở cửa từ xa, đèn pha và đèn hậu LED và 2 cổng USB. Khi lên bản LE khách hàng có thêm sạc không dây, bánh mâm hợp kim 17 inch, vô lăng bọc da và sưởi gương chiếu hậu. Phiên bản XLE cao nhất có bánh mâm 18 inch, ghế lại chỉnh điện 10 hướng và hệ thống điều hòa 2 vùng.

Trong buổi giới thiệu Corolla Cross vào tháng 6, Toyota hứa hẹn "sẽ có nhiều hơn vào năm sau". Điều này có nghĩa khách hàng sẽ không phải đợi quá lâu để nhận được hệ thống truyền động Hybrid.

Tác giả: Viết Hoàng

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Toyota Corolla Cross , Toyota

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP