Đẹp

Top 3 loại trái cây giúp giảm cân vèo vèo lại lợi đường tiêu hóa khiến chị em mê mẩn

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng, tìm lại vóc dáng thon gọn thì đừng ngần ngại thêm 3 loại trái cây dưới đây vào thực đơn ăn uống hàng ngày của mình nhé!

Quả Bưởi

Bưởi có khả năng làm giảm hấp thụ tinh bột và đường trong cơ thể.

Bưởi không có chất béo và các enzyme trong bưởi làm giảm lượng insulin, hạn chế cảm giác đói và thèm ăn nên có tác dụng giảm cân rất tốt.

Những người ăn 1/2 quả bưởi sau mỗi bữa ăn giảm được 2 kg, trong khi những người uống nước bưởi 3 lần/ngày có thể giảm 1,5 kg. Thậm chí, nhiều người còn có thể giảm tới 10 kg.

Với trái cây giảm cân này, bạn có thể ăn bưởi ngọt hay chua đều được. Nhưng tốt nhất nên ăn sau khi ăn cơm khoảng 30 phút vì bưởi có chứa nhiều axit nhưng lại có phản ứng với kiềm sau khi tiêu hóa nên rất có lợi cho tiêu hóa.

Quả Lê

Quả lê là phương pháp thích hợp cho những người đang ăn kiêng

Trong lê có hàm lượng chất béo thấp nhưng có hàm lượng nước cao. Vì vậy, nó có thể làm đầy dạ dày nhanh và hạn chế cảm giác thèm ăn trong thời gian khá dài. Ngoài ra, lê cũng chứa chất xơ cao, rất có lợi cho hệ tiêu hóa. Nếu đường tiêu hóa tốt thì việc đi vệ sinh diễn ra suôn sẻ, điều này sẽ giúp ngăn sự tích tụ chất béo trong cơ thể là nguyên nhân dẫn đến béo phì.

Quả Bơ

Đây là loài quả giảm cân rất tốt kết hợp với làm salad hay sanwich.

Trong bơ chứa rất nhiều beta sitosterol – chất làm giảm tỉ lệ cholesterol trong máu. Nếu mỗi ngày ăn 1 quả bơ và kiên trì thực hiện trong khoảng 1 tuần sẽ giúp giảm 20% tỉ lệ chất béo. Đặc biệt, axit oleic – loại chất béo có trong quả bơ có khả năng ngăn chặn việc hấp thu nhanh sẽ kích thích phản ứng của cơ thể để ngăn chặn tạm thời các cơn đói hãy bổ sung ngay bơ vào thực đơn giảm cân hàng ngày của bạn nhé!

Các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo:

Dù ăn bất kỳ loại trái cây giảm cân hay áp dụng chế độ ăn kiêng giảm béo nào thì cũng chỉ có hiệu quả tạm thời. Điều quan trọng hơn hết là bạn cần thay đổi từ chính thói quen, lối sống sinh hoạt hàng ngày của mình.

Hãy bắt đầu quyết tâm ngay từ hôm nay để nhanh chóng đạt được những mục tiêu cân nặng của bản thân.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: trái cây , giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP