Cuộc sống

Tôi đang hạnh phúc với chồng người đàn bà khác

Hạnh phúc anh mang đến cho tôi thật ngọt ngào, nhưng sâu thẳm trong suy nghĩ, tôi vẫn thấy mình thật tệ...

Ảnh minh họa

28 tuổi tôi ly hôn với chồng, một mình nuôi hai đứa con nhỏ, cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc, cộng với những khó khăn, vất vả khiến cho tôi từ một cô gái yếu đuối trở nên mạnh mẽ và chủ động mọi thứ.

Tôi cứ nghĩ, mình sẽ chẳng thể nào yêu thêm được một người đàn ông nào khác, nhất lại là người đàn ông đã có gia đình, đang hạnh phúc với vợ con, bởi tôi thấm thía cảnh một người vợ có chồng ngoại tình, ở nhà cơm nước đợi chờ chồng, trong khi anh mải hú hí với một người đàn bà khác bên ngoài. Tôi căm hận và coi thường người phụ nữ thứ 3 xen vào cuộc sống gia đình người khác.

Nhưng rồi chính tôi lại bị thuyết phục bởi một người đàn ông đã có gia đình, ngay từ lần đầu gặp anh, tôi đã cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của anh dành cho mình. Sự quan tâm ấy không giống như sự quan tâm của chồng cũ dành cho tôi hồi còn yêu nhau, anh không sến súa hỏi tôi có mệt không, mà thể hiện bằng hành động.

Mỗi ngày, kể từ khi gặp tôi, anh đều đặn gửi điện hoa đến văn phòng cho tôi vào buổi sáng, buổi trưa, có hôm anh nhờ ship đồ ăn đến cho tôi, những món tôi yêu thích. Anh tinh tế đến từng chi tiết khi đòi hỏi người bán hàng phải chọn đúng màu sắc và hương vị món ăn tôi thích.

Thế là từ ý nghĩ sẽ từ chối, tôi yêu anh lúc nào không hay. Bây giờ, mỗi ngày không được gặp anh, tôi cảm thấy nhớ đến cồn cào, ở bên anh, tôi chỉ muốn thời gian ngừng lại, để chúng tôi được tận hưởng cảm giác hạnh phúc. Bây giờ tôi mới hiểu, ăn vụng nó ngọt ngào như thế nào và tôi càng thấm thía hơn tại sao chồng sẵn sàng bỏ tôi để đến với người thứ 3, dù tôi đã sinh cho anh hai đứa con xinh xắn.

Người tình cũng vậy, anh nói nếu tôi muốn, anh sẽ ly hôn với vợ để sống với tôi, chúng tôi sẽ có những tháng ngày hạnh phúc còn lại trong cuộc đời. Nhưng tôi từ chối, một phần vì không muốn giàng buộc hôn nhân, tôi muốn một cuộc sống tự do của một người phụ nữ đơn thân. Một phần nữa là vì không muốn anh là một người chồng, người cha vô trách nhiệm với vợ con.

Tôi cảm thấy, với tôi và anh như vậy là quá đủ, ngày nào cũng gặp nhau, trưa đi ăn cùng nhau, dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Tôi hạnh phúc với những gì anh mang đến cho tôi, dù muộn màng nhưng vô cùng ý nghĩa. Hạnh phúc là thế, song trong sâu thẳm trái tim mình, tôi vẫn cảm thấy ân hận, day dứt vì mối tình vụng trộm ấy.

Bởi trong lúc tôi đang hạnh phúc bên anh, sẽ có một người đàn bà đang đau khổ, dằn vặt trong sự cô đơn. Tôi muốn trả lại anh cho người phụ nữ ấy, nhưng chưa dám buông bỏ, bởi trong lòng vẫn còn nhiều sân si.

Tác giả: Mai

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: cướp chồng , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP