Cuộc sống

Tôi chỉ làm một việc đơn giản mà khiến chồng ngoại tình sợ tái mặt, không bao giờ dám tái phạm

Đánh ghen là chuyện xưa rồi, đây mới là chiêu trị chồng ngoại tính đơn giản, hiệu quả và ít tốn công sức nhất, chị em hãy khắc cốt ghi tâm.

Đây chính là 2 chiêu 'độc' giúp vợ trị chồng ngoại tình vừa tinh tế lại sâu cay, chị em phụ nữ hãy lưu lại ngay - Ảnh: Internet

Cũng như mọi phụ nữ khác, khi kết hôn chị đã nghĩ nếu phát hiện chồng ngoại tình thì chị sẽ bỏ ngay mà chẳng tiếc. Thế nhưng, khi biết chồng mình có nhân tình bên ngoài chị lại chẳng mạnh mẽ được như thế. Chị đã giả câm giả điếc như không hề hay biết, rồi một hôm biết chồng và bồ có hẹn ở nhà nghỉ chị đứng phục trước cửa phòng và gọi cho chồng thì anh chỉ ấp úng trả lời đang bận họp rồi tắt máy.

Giận lắm, nhưng chị vẫn cố bình tĩnh để gõ cửa phòng và đưa cho anh một cái bao cao su. Chị bảo: “anh đi ngoại tình mang bao vào cho an toàn, tôi không muốn lây bệnh của loại đàn bà cướp chồng người, cả hai tiếp tục cuộc vui đi’. Nói rồi, chị đóng sầm cửa lại và bước thật nhanh ra về. Điều đáng nói là, chị bước đi thì anh cũng vơ vội quần áo mặc vào người và chạy theo vợ. Từ đó, chồng sợ chị một phép, chăm sóc thương yêu, ngay cả đi uống vài chai bia với bạn cũng xin phép vợ mới dám nhận lời.

Chồng có dám ngoại tình nữa hay không là ở bản lĩnh của người vợ - ẢNh: Internet


Ghi âm dọa tung lên mạng

Chồng ung dung ngoại tình cứ nghĩ chị không biết, một lần anh nói công ty tổ chức đi du lịch hai ngày nhờ chị chuẩn bị quần áo giúp. Chị vẫn vui vẻ lấy vali xếp quần áo, đồ đạc cho chồng nhưng không quên giấu thêm một chiếc máy ghi âm vào.

Anh tưởng chị không biết, tha hồ vui thú bên nhân tình chị ở nhà cũng hào hứng không kém. Ngày anh về, chị đón chồng bằng cái ôm âu yếm rồi bảo để chị mang đồ đi giặt, anh tắm rửa nghỉ ngơi cho khỏe.

Chồng đâu ngờ chị biết anh ngoại tình từ lâu nhưng giả vờ không hay để tìm cơ hội 'nắm thóp' - Ảnh: Internet


Lúc này, khi lấy chiếc máy ghi âm ra khỏi va ly, chị đóng kín cửa phòng và cố ý mở loa to cho anh nghe những lời anh tâm sự với nhân tình. Rõ mồn một những lời yêu đướng thề non hẹn biển, cả những lời anh nói xấu về chị như vợ anh vô duyên lắm, không biết chăm sóc chồng con, vợ anh xấu tính chỉ biết nghĩ cho riêng minh, mụ ta ngu lắm nên không tài nào biết được chuyện anh có em… ang đang tắm phải giật mình chạy ra, mặt biến sắc và vội quỳ xuống xin chị giấu kín chuyện này. Anh thề, anh hứa sẽ không bao giờ dám gái gú nữa.

Đấy, cần gì phải đánh ghen hả phụ nữ ơi, chỉ việc áp dụng chiêu ‘độc’ trên thì dù chồng có trăng hoa đến đâu cũng sẽ ngoan ngoãn trở về bên chồng con. Vậy nên khi biết chồng ngoại tình chỉ đàn bà dại mới câm nín chịu đựng, đàn bà khôn sẽ trị chồng tới nơi tới chốn để chồng vừa sợ vừa nể.

Tác giả: Hà Minh

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP