Giải trí

Tóc Tiên có một tuổi thơ không bình thường

Để có được thành công như hiện tại, Tóc Tiên đã phải hy sinh rất nhiều thứ mới có thể bước tiếp trên con đường nghệ thuật.

Nổi tiếng từ bé, chính vì thế mà Tóc Tiên đã sớm chịu những áp lực và thiệt thòi khi không được hưởng một tuổi thơ trọn vẹn. Cô bé Tóc Tiên ngày ấy đã phải chịu nhiều sức ép từ phía dư luận, thiếu thốn sự tự do, thoải mái mà một đứa trẻ đáng ra phải có.

Tóc Tiên được nhiều người biết đến khi còn là một cô bé tóc xù.
Ảnh: Internet

Vì nổi tiếng sớm nên cô có một tuổi thơ nhiều thiệt thòi.
Ảnh: Internet

Trong một lần chia sẻ với người hâm mộ, Tóc Tiên trải lòng: "Mẹ là người đưa Tiên đến với âm nhạc từ khi còn bé. Có lẽ, nghề ca hát đã chọn lựa tôi nên dần dần ca hát đã chiếm một phần cuộc sống của tôi từ lúc nào mà tôi không hay.Tôi nổi tiếng từ khi còn nhỏ nên tôi đã quen với môi trường luôn có người để ý đến mình, quen với việc phải tiếp cận những luồng dư luận tiêu cực.Tôi không có một tuổi thơ bình thường, không được sinh hoạt một cách thoải mái như các bạn đồng trang lứa vì cuộc sống của tôi phần nào sẽ bị phơi bày trên báo chí. Nhưng tôi xem đó như một phần của nghề nghiệp mà tôi bắt buộc phải chấp nhận".

Để có được thành công như hiện tại, cô đã phải đánh đổi rất nhiều.
Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Tóc Tiên cũng thừa nhận âm nhạc và ca hát đã giúp cô nhiều điều trong cuộc sống: "Nếu không có âm nhạc, tôi không là gì cả. Âm nhạc mang đến cho tôi quá nhiều may mắn. Tình yêu thương của khán giả là thứ lớn nhất mà tôi có được. Tôi luôn tự nghĩ tại sao những người dưng lại có thể yêu thương mình nhiều đến như vậy. Tới thời điểm hiện tại, tôi nghĩ cuộc sống đã quá ưu ái tôi. Nếu một ngày tôi không tiếp tục làm nghề nữa, tôi cũng vẫn sẽ là tôi như hiện tại!".

Âm nhạc đã cho Tóc Tiên rất nhiều điều quý giá
Ảnh: Internet

Nổi tiếng từ bé và được nhiều khán giả nhí yêu thích, sau một thời gian hoạt động tại Việt Nam, Tóc Tiên quyết định sang Mỹ du học và phát triển sự nghiệp ca hát ở đây. Vắng bóng tại thị trường âm nhạc Việt Nam trong một khoảng thời gian khá dài, năm 2013 cô lột xác hoàn toàn với hình tượng mới và trở về nước hoạt động. Cô tham gia chương trình The Remix, đánh dấu bước ngoặt với với ca khúc Ngày mai và bắt đầu xây dựng lại tên tuổi từ đó.

Năm 2015, cô hoạt động trở lại với sự lột xác ngoạn mục.
Ảnh: Internet



Tác giả: Thu Hiền

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP