Xã hội

Tố phó chủ tịch ôm tiền tỷ bỏ đi cùng tình nhân

Ông Nhi đã đến nhiều doanh nghiệp, hộ dân khá giả than phiền để mượn tiền nhưng không trả đúng hẹn mà còn cắt liên lạc với chủ nợ.

Liên quan đến tin tố Phó Chủ tịch xã ôm tiền tỷ bỏ đi, tối ngày 27/6, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện UBND huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) cho biết, có nghe thông tin này và xác nhận ông Trần Hiếu Nhi, Phó Chủ tịch UBND xã Trung Hòa đã gửi đơn xin nghỉ việc.

Theo vị đại diện này, trong thời gian còn làm ở xã Trung Hòa, ông Nhi luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Theo đó, ngày 13/6, ông Nhi không đến cơ quan làm việc và gửi đơn xin nghỉ việc qua đường bưu điện. Trong đơn, ông Nhi cho rằng, do hoàn cảnh khó khăn nên xin nghỉ việc.

Trụ sở xã Trung Hòa.

Điều đáng nói, sau khi ông Nhi nghỉ việc, có nhiều doanh nghiệp, người dân đến UBND xã Trung Hòa trình báo ông này đã mượn số tiền hơn 6 tỷ đồng nhưng không trả đúng hẹn và đã tắt điện thoại.

Theo một nguồn tin, gần đây, ông Nhi đã đến nhiều doanh nghiệp, hộ dân khá giả than phiền cần mượn số tiền để nộp đáo hạn ngân hàng. Ông Nhi hứa sau khi xong đáo hạn sẽ hoàn trả. Tuy nhiên, sau đó ông Nhi không trả đúng hẹn mà cắt liên lạc với chủ nợ.

Được biết, ông Trần Hiếu Nhi đã ly dị vợ. Gần đây ông Nhi có người tình ở xã Mỹ Tịnh An, huyện Chợ Gạo. Khi ông bỏ đi khỏi địa phương thì người tình của ông cũng mất tích nên dư luận nghi ngờ hai người đã "cao chạy xa bay".

Hiện nay, các ngành chức năng huyện Chợ Gạo đang vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc.

Ở xã Trung Hòa chỉ có một Phó chủ tịch là ông Nhi và một Chủ tịch UBND xã kiêm Bí thư Đảng ủy, nên hoạt động của UBND xã hiện nay gặp khó khăn về nhân sự.

Từ ngày ông Nhi nghỉ việc, rời khỏi địa phương, chính quyền địa phương và gia đình đều không liên lạc được.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP