Xã hội

Tìm thấy thi thể người đàn ông bị lũ cuốn trôi

Sau 2 ngày mất tích do nước lũ cuốn trôi khi trên đường đi đám cưới, thi thể ông Tuyền được tìm thấy cách nơi phát hiện xe máy của nạn nhân khoảng 10m.

Ngày 9/9, đại diện Ủy ban Nhân dân xã Đan Phượng, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng cho biết, lực lượng chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể ông Phạm Thanh Tuyền, 51 tuổi, trú tại thôn Thống Nhất.

Theo đó, đến khoảng 18h ngày 8/9, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể ông Tuyền cách nơi phát hiện chiếc xe máy của nạn nhân khoảng 10m trên con suối ven đường.

Người dân phát hiện xe máy của ông Tuyền bên suối.

Trước đó, từ khoảng 17h30 phút đến 22h đêm ngày 6/9 trên địa bàn huyện Lâm Hà xảy ra mưa rất lớn khiến nước dâng lên cao ở nhiều sông suối.

Chiều cùng ngày, ông Tuyền đi đám cưới tại xã Tân Hà (huyện Lâm Hà), đến khoảng 20h thì điều khiển xe máy về, nhưng người nhà không thấy ông về.

Nơi phát hiện chiếc xe máy tại thôn thống nhất (Lâm Hà-Lâm Đồng)

Sáng 7/9, người dân phát hiện một chiếc xe máy mang BKS: 71C2- 073.05 dưới dòng suối tại thôn Thống Nhất nên báo chính quyền địa phương.

Sau đó lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, chiếc xe máy được xác định là của ông Phạm Thanh Tuyền. Người nhà và chính quyền địa phương đã cử người tiến hành tìm kiếm nạn

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP